Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Nhiều hoạt động tạo sức lan tỏa mạnh mẽ

Thứ năm - 21/11/2019 21:22
Ngày 21/11, Ban chỉ đạo Hoạt động hè và phong trào thanh niên tình nguyện hè tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động hè và phong trào tình nguyện hè năm 2019.
Nhiều hoạt động tạo sức lan tỏa mạnh mẽ

Ngày 21/11, Ban chỉ đạo Hoạt động hè và phong trào thanh niên tình nguyện hè tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động hè và phong trào tình nguyện hè năm 2019.

 

Hè năm 2019, với tinh thần hướng về cơ sở, ban chỉ đạo hoạt động hè các cấp đã tập trung chỉ đạo, tổ chức thực hiện tốt các nội dung theo đúng kế hoạch đề ra, thu hút đông đảo thanh, thiếu nhi và các tầng lớp nhân dân tham gia. Toàn tỉnh thành lập 23 đội “Tiếp sức mùa thi” với 345 tình nguyện viên kịp thời vận động các nguồn lực hỗ trợ, tổ chức tư vấn, hướng dẫn các thí sinh tham gia Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

 

Thực hiện Chiến dịch thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh, 8 đội hình tình nguyện với 304 chiến sĩ đã thắp sáng hơn 10km đường quê, xây mới 2 nhà Nhân ái, làm mới và sửa chữa 5 khu vui chơi thiếu nhi, tặng 114 suất quà cho các gia đình chính sách và 500 suất học bổng cho học sinh nghèo... Tổng trị giá các công trình, phần việc thanh niên trong chiến dịch hơn 1,5 tỉ đồng.

 

Ngoài ra, các chiến dịch tình nguyện: Kỳ nghỉ hồng, Hành quân xanh, Hoa phượng đỏ cũng được tổ chức hiệu quả, tạo được sự lan tỏa mạnh mẽ. Các đội hình tình nguyện đã ra quân làm vệ sinh, tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7), hoạt động tình nguyện kết hợp sinh hoạt giáo dục truyền thống tại các địa chỉ đỏ và địa bàn khó khăn. Đặc biệt, các cấp bộ Đoàn, Đội đã tổ chức được 9 lớp dạy bơi miễn phí cho hơn 1.100 trẻ em; tổ chức gần 500 buổi sinh hoạt hè, trao 1.500 suất học bổng cho thiếu nhi.

 

Dịp này, Trung ương Đoàn tặng bằng khen cho 1 cá nhân, 2 tập thể có thành tích trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè giai đoạn 2015-2019, tặng bằng khen cho 16 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các chiến dịch tình nguyện hè của tỉnh năm 2019; UBND tỉnh khen thưởng 3 tập thể, 3 cá nhân có thành tích trong hoạt động hè và phong trào thanh niên tình nguyện.

 

HÀ MY

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp