Tin tức Tuy Hòa - Báo Phú Yên Online

https://tintuctuyhoa.com


Áp lực lớn của HLV Solskjaer

HLV Solskjaer đang chịu áp lực lớn khi M.U bị West Ham loại ở Cúp Liên đoàn ngay tại sân Old Trafford. Mùa giải vẫn còn dài và M.U còn 3 mặt trận lớn để phấn đấu đạt thành tích.
Áp lực lớn của HLV Solskjaer

HLV Solskjaer đang chịu áp lực lớn khi M.U bị West Ham loại ở Cúp Liên đoàn ngay tại sân Old Trafford. Mùa giải vẫn còn dài và M.U còn 3 mặt trận lớn để phấn đấu đạt thành tích. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ đội chủ sân Old Trafford tồn tại quá nhiều vấn đề sau trận thua trước thầy trò HLV Moyes.

 

Những thống kê cho thấy M.U vượt trội West Ham suốt trận đấu. Quỷ đỏ cầm bóng tới 69%, tung ra tới 27 cú sút nhưng chỉ có 6 pha dứt điểm trúng đích trong khi có đến 13 lần chệch mục tiêu và 8 lần bị đối thủ chặn lại. Sancho, Martial và đồng đội không phải không có cơ hội sút bóng nhưng họ không biết làm cách nào để biến những cơ hội đó thành bàn thắng dù chỉ 1 lần.

 

Trong khi đó, West Ham chỉ có 9 cú sút trong cả trận đấu (bằng 1/3 M.U) nhưng họ có 3 cú sút trúng đích (bằng một nửa M.U) nhưng quan trọng nhất là họ đã ghi bàn để loại M.U khỏi cuộc chơi. Màn trình diễn này ngay tại Old Trafford dưới sự chứng kiến của hơn 70.000 người hâm mộ trên sân. Rất nhiều người cảm thấy thất vọng về màn trình diễn của M.U, cũng như tiếp tục nghi ngờ năng lực cầm quân của HLV người Na Uy.

 

Khách quan mà nói, M.U ra sân với đội hình B khi không có Ronaldo và Bruno trong sân. Tuy nhiên, chất lượng của đội hình B mà HLV người Na Uy xây dựng và sắp xếp không đạt hiệu quả cao. Điều này ảnh hưởng đến những tính toán đường dài mà M.U đang theo đuổi.

 

Mùa hè vừa qua, M.U đón thêm về những tân binh chất lượng. Người lạc quan hào hứng cho rằng chiều sâu lực lượng của Quỷ đỏ đã được cải thiện đáng kể bởi mỗi vị trí có ít nhất 2 ngôi sao. Nhưng thực tế, khoảng cách trình độ giữa đội A và đội B quá chênh lệch.

 

Ở Giải Ngoại hạng, M.U dù đang nằm trong nhóm dẫn đầu, bất bại sau 5 vòng đấu, trong đó thắng 4 trận, nhưng thực tế những gì họ thể hiện kém thuyết phục hơn Chelsea, Liverpool và Man City. Trong mùa giải mà nhiều đội bóng thể hiện sự sắc nét và ổn định như hiện nay, cơ hội vô địch Giải Ngoại hạng của M.U gặp phải thử thách nghiêm trọng khi giải đấu kéo dài và HLV người Na Uy không đủ nhân lực để thay thế xứng đáng.

 

Tại Champions League lại là câu chuyện khác. Với một đội bóng chơi trận dở, trận hay như M.U thì đấu trường danh giá nhất lục địa già rõ ràng không phù hợp với thầy trò HLV Solskjaer. Đó là sân chơi của những đội mạnh nhất, bản lĩnh nhất và không ai chắc rằng ở đấu trường FA, M.U sẽ thành công khi họ không vượt qua được West Ham dù được chơi trên sân nhà.

 

Áp lực tiếp tục đè nặng HLV Solskjaer và câu hỏi M.U khi nào sẽ có danh hiệu cùng với HLV người Na Uy một lần nữa nói lên vấn đề của Quỷ đỏ hiện nay.

 

TRẦN NGÔ

Nguồn tin: baophuyen.com.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp