Tin tức Tuy Hòa - Báo Phú Yên Online

https://tintuctuyhoa.com


Lewandowski giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2019-2020

Tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski của Bayern Munich chính thức vượt qua Jadon Sancho và Kai Havertz, để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải 2019-2020 hoàn toàn xứng đáng.
Lewandowski giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2019-2020

* Bayern hướng đến nhiều kỷ lục mới trong ngày Bundesliga hạ màn

 

Tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski của Bayern Munich chính thức vượt qua Jadon Sancho và Kai Havertz, để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải 2019-2020 hoàn toàn xứng đáng.

 

Theo trang chủ của Bundesliga, siêu sao người Ba Lan nhận được hơn 50% phiếu bình chọn, trong khi vị trí thứ 2 thuộc về Jadon Sancho (Dortmund) và Kai Havertz (Leverkusen).

 

Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng đối với Lewandowski khi mà anh trải qua mùa giải vô cùng ấn tượng giúp Bayern Munich tiếp tục thống trị ở Bundesliga năm thứ 8 liên tiếp.

 

Ở mùa giải này, chân sút 31 tuổi này đi vào lịch sử giải đấu khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 11 trận đấu liên tiếp. Lewandowski đã ghi được 33 bàn thắng ở mùa giải này và danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga mùa này chắc chắn sẽ khó tuột khỏi tay anh.

 

Với thành tích này, Robert Lewandowski cũng đang dẫn đầu trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu mùa này.

 

Đêm nay (27/6), Lewandowski và Bayern Munich sẽ khép lại Bundesliga mùa giải 2019-2020 bằng trận đấu trên sân của Wolfsburg tại vòng 34. “Hùm xám” xứ Bavaria đã sớm giành chức vô địch thứ 8 liên tiếp và giờ thầy trò HLV Hansi Flick đang hướng đến việc kết thúc mùa giải với nhiều kỷ lục mới.

 

Bayern Munich hướng đến nhiều cột mốc mới khi mùa giải khép lại. Nguồn: FCBayern

 

Chiến thắng 3-1 trước Freiburg ở vòng đấu trước giúp Bayern Munich nối dài mạch trận thắng liên tiếp tại đấu trường Bundesliga lên con số 12. Hiện nhà vô địch Bundesliga đang có 79 điểm, hơn 1 điểm so với mùa giải trước, trong đó đáng chú ý là việc đội bóng dưới thời Flick giành được 46/48 điểm ở giai đoạn lượt về, bằng với kỷ lục mà HLV Jupp Heynckes lập nên ở mùa 2012-2013.

 

Jupp Heynckes là người đầu tiên giúp Bayern giành "cú ăn ba"lịch sử" và ở trận đấu cuối mùa giải đó Bayern đã thắng 4-3 ở Gladbach.

 

Ngoài ra, Bayern Munich giành chiến thắng trong 9 trận đấu sân khách gần nhất của họ. Điều đó đồng nghĩa với việc “Hùm xám” sẽ san bằng kỷ lục 10 trận thắng liên tiếp mà chính họ lập nên dưới thời HLV Pep Guardiola ở mùa 2013-2014 nếu thắng Wolfsburg.

 

Bên cạnh đó, nếu ghi được 3 bàn vào lưới Wolfsburg, Bayern và Flick sẽ vượt qua thành tích 98 bàn mà đội bóng này có được dưới thời HLV Jupp Heynckes ở mùa 2012-2013. Còn nếu ghi được từ 6 bàn trở lên, Bayern sẽ phá vỡ kỷ lục 101 bàn/mùa do chính họ là thiết lập nên ở mùa giải 1971-1972.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp