Tin tức Tuy Hòa - Báo Phú Yên Online

https://tintuctuyhoa.com


Premier League: Các “ông lớn” đều giành chiến thắng

Đêm 31/10, các "ông lớn" như Man City, Chelsea và Liverpool đều giành trọn 3 điểm ở loạt trận sớm vòng 7 Premier League. Tuy nhiên, cả ba đội bóng trên đều phải trải qua những giây phút thi đấu vô cùng căng thẳng mới có thể giành chiến thắng.
Premier League: Các “ông lớn” đều giành chiến thắng

* Bayern Munich trở lại ngôi đầu Bundesliga

 

Đêm 31/10, các "ông lớn" như Man City, Chelsea và Liverpool đều giành trọn 3 điểm ở loạt trận sớm vòng 7 Premier League. Tuy nhiên, cả ba đội bóng trên đều phải trải qua những giây phút thi đấu vô cùng căng thẳng mới có thể giành chiến thắng.

 

Nhà ĐKVĐ Liverpool tạm leo lên ngôi đầu bảng Premier League sau trận thắng ngược trước West Ham, trong khi Chelsea cũng vào top 4 sau khi đánh bại Burnley 3-0, còn Man City vất vả vượt qua chủ nhà Sheffield United.

 

Trong chuyến làm khách tại Bramall Lane, Man City có bàn thắng vươn lên dẫn 1-0 ở phút 28 do công của hậu vệ Kyle Walker. Một bàn thắng đáng nhớ của Walker trong ngày anh có trận thứ 100 ra sân cho Man City tại Premier League.

 

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà đoàn quân của HLV Pep Guardiola có thể làm được trong chuyến làm khách này. Kết quả này giúp Man “xanh” tạm leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 6 trận đã đấu.

 

Cùng với Man City, Liverpool cũng trải qua những phút khó khăn trên sân nhà Anfield, trước khi có màn ngược dòng 2-1 trước West Ham United.

 

Ở trận này, West Ham gây bất ngờ khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 của Pablo Fornals ngay phút thứ 10.

 

Bị thủng lưới trước, Liverpool chơi dâng cao, dồn dập tấn công và may mắn mỉm cười với họ khi Salah mang về quả penalty sau khi bị Masuaku bên phía đội khách phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Salah không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho nhà vô địch.

 

Sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục là đội thi đấu tốt hơn và có bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho The Kop nhờ công của cầu thủ dự bị Jota.

 

Với chiến thắng này, Liverpool tạm leo lên ngôi đầu bảng Premier League với 16 điểm, còn West Ham đứng thứ 13 khi có 8 điểm.

 

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Chelsea là đội bóng gây ấn tượng nhất khi giành chiến thắng 3-0 trên sân của đội bóng khó chơi Burnley. Hakim Ziyech, Kurt Zouma và Timo Werner thay nhau ghi bàn để mang về chiến thắng cho “The Blues”.

 

Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Frank Lampard tạm vươn lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 12 điểm sau 7 trận đã đấu.

 

* Tại vòng 6 Bundesliga, Bayern Munich tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 2-1 trên sân của Cologne.

 

Mueller (phải) mở đầu cho chiến thắng của Bayern. Nguồn: EPA

 

Thomas Mueller và Serge Gnabry lập công giúp “Hùm xám” dẫn 2-0 trong hiệp 1, còn bàn thắng của chủ nhà Cologne được ghi ở cuối trận do công Dominick Drexler.

 

Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Hansi Flick nối dài chuỗi trận thắng của mình lên con số 8, kể từ sau cú vấp ngã trước Hoffenheim hồi cuối tháng 9.

 

Đáng chú ý, kết quả này đưa Bayern trở lại ngôi đầu Bundesliga với 15 điểm sau 6 vòng đấu, bởi ở trận đấu sau đó RB Leipzig nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách trên sân của Moenchengladbach.

 

Ở vòng này, Borussia Dortmund cũng giành trọn 3 điểm khi có chiến thắng 2-0 trước Arminia Bielefeld, nhờ cú đúp của Mats Hummels.

 

Với kết quả này, Dortmund cũng có 15 điểm nhưng xếp sau Bayern Munich vì kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

 

Cục diện này khiến cho trận đại chiến giữa hai đội vào ngày 8/11 tới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Trận đấu này không chỉ quyết định ngôi đầu mà còn là vì danh dự của cả hai đội bóng.

 

Kết quả Premier League

Wolverhampton - Crystal Palace 2-0

Sheffield United - Manchester City 0-1

Burnley - Chelsea 0-3

Liverpool - West Ham United 2-1

 

Kết quả vòng 6 Bundesliga

Schalke 04 - VfB Stuttgart 1-1

Cologne - Bayern Munich 1-2

Arminia Bielefeld - Borussia Dortmund 0-2

Augsburg - Mainz 05 3-1

Eintracht Frankfurt - Werder Bremen 1-1

Moenchengladbach - RB Leipzig 1-0

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp