Tin tức Tuy Hòa - Báo Phú Yên Online

https://tintuctuyhoa.com


Tài năng trẻ Garnacho tỏa sáng giúp M.U thắng nghẹt thở ở Premier League

Tối 13/11, bàn thắng ở những giây cuối cùng của tiền vệ tài năng 18 tuổi Alejandro Garnacho giúp M.U vượt qua chủ nhà Fulham 2-1 ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.
Tài năng trẻ Garnacho tỏa sáng giúp M.U thắng nghẹt thở ở Premier League

Tối 13/11, bàn thắng ở những giây cuối cùng của tiền vệ tài năng 18 tuổi Alejandro Garnacho giúp M.U vượt qua chủ nhà Fulham 2-1 ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

 

Tuần trước, M.U thua Aston Villa và bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 4 Premier League, đoàn quân của Ten Hag hiểu rằng một kết quả không tốt tiếp theo sẽ khiến đội bóng này lâm vào khủng hoảng trước kỳ nghỉ World Cup.

 

Rất may cho "Quỷ đỏ", trong thế trận khó khăn khi bị chủ nhà Fulham dồn ép, M.U vẫn giành 3 điểm quý giá nhờ màn tỏa sáng của thần đồng Argentina.

 

Garnacho đập nhả với Christian Eriksen rồi bứt lên dứt điểm sệt vào góc xa, giúp Man Utd thắng 2-1 và chỉ cách top 4 ba điểm. Trước đó, Eriksen mở tỉ số cho “Quỷ đỏ” trong hiệp 1, còn người cũ M.U là Daniel James gỡ hòa cho Fulham trong hiệp 2.

 

Trên sân Craven Cottage, hai đội nhập cuộc “ăn miếng trả miếng”, với nhiều cơ hội trong những phút đầu. M.U vượt lên trước ở phút 14. Trong trận thứ 100 cho Quỷ đỏ, Bruno Fernandes ghi dấu ấn với pha kiến tạo để Eriksen lần đầu lập công cho đội bóng thành Manchester.

 

Hiệp 2 chứng kiến Bruno Fernandes từ người hùng thành tội đồ ở phút 61. Nỗ lực cứu bóng ở đường biên dọc của tiền vệ Bồ Đào Nha vô tình mang đến ở hội phản công cho Fulham. Daniel James đệm bóng cận thành hạ gục De Gea, gỡ hòa cho chủ nhà.

 

Fulham hưng phấn và gây sức ép lớn sau khi bàn gỡ, nhưng M.U vẫn đứng vững. Đội khách cho thấy sức phản kháng sau khi Garnacho vào thay Martial. Tốc độ và thể lực của tài năng trẻ Argentina mang đến sự khác biệt ở phút bù giờ thứ 3. Sau pha phối hợp với Eriksen, Garnacho bứt khỏi Bobby Reid và dứt điểm tinh tế đánh bại Bernd Leno.

 

Theo Opta (công ty phân tích thể thao của Anh), Alejandro Garnacho (18 tuổi, 135 ngày) trở thành cầu thủ trẻ nhất Premier League ghi bàn ấn định thắng lợi ở phút bù giờ hiệp 2, sau Federico Macheda (17 tuổi, 226 ngày) với pha cứa lòng tung lưới Aston Villa vào tháng 4/2009, cũng trong màu áo M.U.

 

Bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh đánh dấu bước tiến lớn của Garnacho. Tháng trước, anh vẫn còn đá cho đội U21. Nhưng sau khi được HLV Ten Hag đôn lên đội một, Garnacho ghi bàn vào lưới Real Sociedad ở Europa League, góp hai kiến tạo khi gặp Aston Villa tại Carabao Cup và giờ là bàn thắng mang về 3 điểm tại Ngoại hạng Anh.

 

“Quỷ đỏ” sẽ bước vào quãng nghỉ World Cup ở vị trí thứ 5 với 26 điểm, kém đội xếp thứ tư Tottenham 3 điểm, nhưng thầy trò Erik ten Hag đá ít hơn “Spurs” một trận.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp