Tin tức Tuy Hòa - Báo Phú Yên Online

https://tintuctuyhoa.com


Tây Ban Nha, Ý chạm một tay vào chiếc vé dự VCK EURO 2020

Tây Ban Nha và Ý tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội so với phần còn lại tại bảng đấu của mình và đang đứng trước cơ hội sớm giành vé vào Vòng chung kết EURO 2020.
Tây Ban Nha, Ý chạm một tay vào chiếc vé dự VCK EURO 2020

Tây Ban Nha và Ý tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội so với phần còn lại tại bảng đấu của mình và đang đứng trước cơ hội sớm giành vé vào Vòng chung kết EURO 2020.

 

Tại bảng F, Tây Ban Nha dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trước Đảo Faroe. Đây là trận đấu mà Tây Ban Nha kiểm soát bóng đến 72%, với 17 cú sút cầu môn và được hưởng 8 quả đá phạt góc. Còn Faroe Islands có 28% thời gian giữ bóng, 2 cú sút cầu môn và 1 quả phạt góc.

 

Với thế trận áp đảo tuyệt đối, Tây Ban Nha sớm có bàn mở tỉ số 1-0 do công của tiền vệ Rodrigo ở phút 13. Những phút tiếp theo Tây Ban Nha tiếp tục áp đảo và ghi thêm 3 bàn thắng do công của Rodrigo (phút 50), cùng cú đúp của Paco Alcacer (phút 90, 90+3).

 

Ở trận đấu còn lại của bảng F, Thụy Điển bị Na Uy cầm hòa 1-1 trên sân nhà Friends Arena.

 

Với kết quả này, Tây Ban Nha có 18 điểm tuyệt đối sau 6 lượt trận, bỏ xa Thụy Điển và Romania lần lượt là 7 và 8 điểm trong khi vòng loại chỉ còn 4 lượt trận nữa sẽ khép lại.

 

Tại bảng J, Ciro Immobile và Jorginho thay nhau lập công để mang về chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Ý trước Phần Lan.

 

Ý sắp có vé dự vòng chung kết EURO 2020. Nguồn: Getty Images

 

Tiền đạo 29 tuổi Ciro Immobile ghi bàn mở tỉ số cho tuyển Ý ở phút 59. Đến phút 72, tiền đạo Teemu Pukki sút thành công quả phạt đền gỡ hòa 1-1 cho Phần Lan.

 

Nhưng chỉ 7 phút sau, hậu vệ người Phần Lan Sauli Vaeisaenen để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài Scotland Robert Madden cho tuyển Ý được hưởng quả phạt đền. Từ chấm 11m, tiền vệ Jorginho sút thành công ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho tuyển Ý.

 

Chiến thắng này giúp Ý cũng có được 18 điểm tuyệt đối sau 6 lượt trận, bỏ xa Phần Lan và Armenia lần lượt là 6 và 9 điểm.

 

Kết quả các trận đấu

Bảng D

Gruzia - Đan Mạch 0-0

Thụy Sĩ - Gibraltar 4-0

 

Bảng F

Romania - Malta 1-0

Tây Ban Nha - Đảo Faroe 4-0

Thụy Điển - Na Uy 1-1

 

Bảng J

Armenia - Bosnia and Herzegovina 4-2

Phần Lan - Ý 1-2

Hy Lạp - Liechtenstein 1-1

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp