Tin tức Tuy Hòa - Báo Phú Yên Online

https://tintuctuyhoa.com


Thắng nghẹt thở Panama, Việt Nam “sáng cửa” đi tiếp

Tối 16/9, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng nghẹt thở Panama với tỉ số 3-2 ở lượt trận thứ 2 bảng D tại FIFA Futsal World Cup 2021 diễn ra tại Litva.
Thắng nghẹt thở Panama, Việt Nam “sáng cửa” đi tiếp

Tối 16/9, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng nghẹt thở Panama với tỉ số 3-2 ở lượt trận thứ 2 bảng D tại FIFA Futsal World Cup 2021 diễn ra tại Litva.

 

Đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang có trận đấu tuyệt hay để giành 3 điểm đầu tiên, qua đó nắm giữ cơ hội lớn để có thể giành vé đi tiếp vào vòng 1/8.

 

Tại FIFA Futsal World Cup 2021, hai đội đứng đầu bảng đấu cùng 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ giành vé đi tiếp.

 

Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng với Cộng hòa Czech, nếu thua với tỉ số không quá đậm thì Việt Nam vẫn có khả năng lọt vào nhóm đội xếp thứ ba bảng đấu có thành tích tốt nhất.

 

Đây hoàn toàn là nhiệm vụ khả thi dành cho đội trưởng Trần Văn Vũ và đồng đội với màn trình diễn rất tốt vừa qua, bởi Panama đã thua Cộng hòa Czech với tỉ số 5-1.

 

Nếu lọt vào vòng 1/8 tại FIFA Futsal World Cup 2021, đội tuyển Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ đề ra và lặp lại được thành tích như ở lần đầu tham dự sân chơi lớn nhất hành tinh vào năm 2016.

 

Nhằm khích lệ tinh thần, động viên kịp thời tuyển Futsal Việt Nam với thành tích vừa có, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định tặng thưởng 500 triệu ngay sau trận đấu với Panama kết thúc.

 

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã điện thoại chúc mừng chiến thắng quan trọng của toàn đội đồng thời khen ngợi tinh thần thi đấu kiên cường và những nỗ lực hết mình.

 

Nhờ lối chơi hợp lý và sự tự tin, tuyển Futsal Việt Nam đánh bại Panama bằng các bàn thắng của Nguyễn Minh Trí, Châu Đoàn Phát và Nguyễn Văn Hiếu.

 

Chia sẻ sau trận thắng Panama, tiền đạo Nguyễn Minh Trí nói: "Toàn đội vô cùng vui mừng với chiến thắng quyết định đến tấm vé đi tiếp. Tôi muốn dành tặng bàn thắng của cho người hâm mộ, người dân ở miền Nam vì muốn giúp mọi người có thêm động lực để vượt qua đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp".

 

Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ thi đấu trận cuối cùng bảng D tại FIFA Futsal World Cup 2021 với Cộng hòa Czech ngày 19/9 tới.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp