Tin tức Tuy Hòa - Báo Phú Yên Online

https://tintuctuyhoa.com


Doanh nghiệp Quảng Ngãi thưởng Tết cao nhất 120 triệu đồng

Tết Dương lịch: Nhiều doanh nghiệp tại Phú Yên, Quảng Ngãi đã có kế hoạch thưởng Tết Nguyên đán cho người lao động. Trong số này có người nhận mức thưởng Tết cao nhất từ 100 đến 120 triệu đồng.
Doanh nghiệp Quảng Ngãi thưởng Tết cao nhất 120 triệu đồng

Ngày 27/12, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi cho hay địa phương có hơn 7.000 doanh nghiệp với hơn 126.600 lao động.

Ảnh hưởng tình hình khó khăn chung của kinh tế thế giới và trong nước, từ tháng 7 đến nay, nhiều doanh nghiệp đã cắt giảm lao động và giảm giờ làm việc của gần 16.000 người.

Doanh nghiep thuong Tet anh 1

Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát, Khu kinh tế Dung Quất (Quảng Ngãi). Ảnh: M.Hoàng.

Dịp Tết Quý Mão này, người có mức thưởng cao nhất hơn 120 triệu đồng, thuộc lao động làm việc tại doanh nghiệp dân doanh; mức thưởng thấp nhất là 500.000 đồng thuộc công ty cổ phần, vốn góp chi phối của nhà nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Bà Nguyễn Thị Ánh Lan, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ngãi cho biết cơ quan phối hợp với Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp tỉnh kịp thời động viên, chia sẻ với người lao động. Các doanh nghiệp cũng rất đặc biệt quan tâm hỗ trợ, chung tay hỗ trợ người lao động được đón Tết ấm áp, sum vầy.

"Doanh nghiệp có mức thưởng Tết Quý Mão cao nhất là Công ty CP Đường Quảng Ngãi với mức 120 triệu đồng/người. Hai doanh nghiệp là Công ty TNHH MTV phân bón Hưng Định và Công ty CP Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi có mức thưởng Tết Nguyên đán thấp nhất là 2 triệu đồng/người", bà Lan nói.

Cùng ngày, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Phú Yên, cho hay 37 doanh nghiệp trên địa bàn đã có kế hoạch thưởng Tết Dương lịch năm 2023 cho hơn 10.300 lao động. Mức thưởng Tết trung bình 810.000 đồng/người.

Trong đó, Công ty CP Xăng dầu dầu khí Phú Yên có mức thưởng Tết Dương lịch cao nhất cho người lao động là 29,8 triệu đồng/người.

Dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão có 47 doanh nghiệp ở Phú Yên thưởng Tết cho 12.873 lao động với mức 5,4 triệu đồng/người.

Trong đó, Công ty TNHH MTV Masan Brewery Phú Yên ở khu công nghiệp Hòa Hiệp thưởng Tết cho người lao động cao nhất là 100 triệu đồng.

Độc giả Zing có thể tìm đọc thêm các cuốn sách hay về kinh tế tại Tủ sách kiến thức kinh tế. Các cuốn sách cung cấp cho độc giả nhiều kiến thức về kinh tế vĩ mô, chứng khoán, bất động sản, lạm phát, các cuộc suy thoái từng xảy ra, kinh nghiệm quản lý chi tiêu...

Thưởng Tết Quý Mão ở Huế cao nhất 180 triệu đồng

Theo thống kê của Sở LĐTBXH Thừa Thiên - Huế, mức thưởng Tết Nguyên đán của các doanh nghiệp trên địa bàn cao nhất là 180 triệu đồng/người, thấp nhất là 300.000 đồng/người.

Nguồn tin: zingnews.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp