Tin tức Tuy Hòa - Báo Phú Yên Online

https://tintuctuyhoa.com


Regal Maison Phu Yen thổi làn gió mới vào thị trường BĐS Phú Yên

Với chiều cao ấn tượng và lối kiến trúc châu Âu sang trọng, shophouse Regal Maison Phu Yen góp phần mang đến diện mạo hiện đại hơn cho vùng đất Phú Yên.
Regal Maison Phu Yen thổi làn gió mới vào thị trường BĐS Phú Yên

Sau khi ra mắt thị trường, shophouse Regal Maison Phu Yen của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung nhận được sự quan tâm nhờ thiết kế ấn tượng, tối ưu công năng.

Sức hút của sản phẩm mới

Với đường bờ biển dài gần 200 km và đa dạng hải sản giá trị cao, Phú Yên sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế - du lịch biển. Bên cạnh đó, địa phương này còn có nhiều điểm di tích - danh thắng - văn hóa độc đáo, thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm.

Dù giàu tiềm năng, Phú Yên vẫn chưa được khai thác toàn diện, còn thiếu các sản phẩm du lịch chuyên nghiệp, dự án có quy mô và được đầu tư bài bản để giữ chân du khách. Ở một khía cạnh khác, sự xuất hiện của các dự án tầm cỡ sẽ mang đến cho vùng đất này vẻ đẹp hiện đại.

Regal Maison Phu Yen,  shophouse anh 1

Phú Yên là thị trường được các nhà đầu tư lớn, có uy tín và tài chính vững vàng nhắm đến.

Tại thị trường BĐS Phú Yên, nhờ các ưu thế như số lượng có hạn, tích hợp nhiều công năng - vừa để ở vừa kinh doanh, thường tọa lạc tại vị trí đẹp, các dự án shophouse thường có tính thanh khoản tốt, được nhiều nhà đầu tư nhắm đến.

Tuy nhiên thực tế, dự án của những tập đoàn BĐS thường là sản phẩm hỗn hợp, vừa kết hợp nhà phố thương mại và khách sạn, condotel… Do đó, những dự án shophouse được đầu tư chuyên sâu, với thiết kế riêng biệt và chất lượng tối ưu được nhiều nhà phát triển BĐS và nhà đầu tư ưa chuộng dù mới xuất hiện trên thị trường.

Những điểm sáng của Regal Maison Phu Yen

Hơn một thập kỷ hiện diện trên thị trường, Đất Xanh Miền Trung mở rộng đầu tư nhiều loại hình BĐS từ căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp cho đến chuỗi siêu thị, nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, shophouse là phân khúc mang lại nhiều tiếng vang bởi các dự án của đơn vị này đều sở hữu ngôn ngữ thiết kế độc đáo, chất lượng xây dựng tốt.

Sắp tới đây, Đất Xanh Miền Trung sẽ giới thiệu đến thị trường dự án Regal Maison Phu Yen tọa lạc tại TP Tuy Hòa, Phú Yên.

Regal Maison Phu Yen,  shophouse anh 2

Regal Maison Phu Yen là một trong những dự án shophouse nổi bật của Đất Xanh Miền Trung.

Regal Maison Phu Yen là dự án nhà phố thương mại hạng sang chuẩn 5 sao, thuộc thương hiệu Regal Homes của Đất Xanh Miền Trung. Trải dài trên trục đai lộ Hùng Vương, dự án được thiết kế 3 đường nội khu thông ra biển. Với quy hoạch bài bản, vị trí đẹp, Regal Maison Phu Yen được kỳ vọng trở thành điểm đến trải nghiệm loạt tiện ích hiện đại, đồng thời kết nối nhanh đến các khu vực vui chơi lân cận.

Bên cạnh đó, khu shophouse này sở hữu lối kiến trúc lâu đài độc đáo, với chiều cao 21 m, mái vòm 8 m và kiến trúc thông tầng. Dự án được đầu tư chi phí cao gấp 3-5 lần so với các sản phẩm cùng phân khúc. Sau khi đưa vào vận hành, Regal Maison Phu Yen hướng đến phục vụ nhu cầu thương mại cho người dân địa phương, du khách trong và ngoài nước.

Mỗi căn shophouse gồm 5 tầng, với vật liệu nhập khẩu tiêu chuẩn quốc tế như hệ đá Marble Travertine nguyên phiến (Tây Ban Nha), mái ngói Fuji màu (Nhật Bản), sơn giả đá Kikusui (Nhật Bản), kính hộp Kibing phủ hai lớp Low-E, phụ kiện cửa Cmech (Mỹ) và Hafele (Đức), gạch ban công chống trượt Kimgres (Malaysia)...

Regal Maison Phu Yen,  shophouse anh 3

Vật liệu xây dựng dự án Regal Maison Phu Yen được tuyển chọn, mang đến chất lượng tối ưu.

Có thể nói, sự xuất hiện của Regal Maison Phu Yen đang thổi làn gió mới vào thị trường BĐS Phú Yên, khoác lên tấm áo hiện đại cho vùng đất này. Không chỉ xây dựng dãy nhà phố thương mại hạng sang theo tiêu chuẩn 5 sao, Đất Xanh Miền Trung mong muốn phát triển đa dạng dịch vụ F&B, chuỗi siêu thị, khách sạn cao cấp, từ đó góp phần nâng cao chất lượng đời sống cho người dân TP Tuy Hòa.

Nguồn tin: zingnews.vn

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp