Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Đội tuyển nữ Việt Nam vào bán kết với ngôi đầu bảng môn bóng đá nữ SEA Games 31

Thứ bảy - 14/05/2022 19:18
Tối 14/5, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thẳng tiến vào bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 31 với tư cách nhất bảng A sau chiến thắng đậm 7-0 trước Campuchia ở lượt cuối vòng bảng trên sân vận động Cẩm Phả, Quảng Ninh.
Đội tuyển nữ Việt Nam vào bán kết với ngôi đầu bảng môn bóng đá nữ SEA Games 31

Tối 14/5, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thẳng tiến vào bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 31 với tư cách nhất bảng A sau chiến thắng đậm 7-0 trước Campuchia ở lượt cuối vòng bảng trên sân vận động Cẩm Phả, Quảng Ninh.

 

Các cô gái Việt Nam không quá khó khăn để áp đảo hoàn toàn thế trận trước một Campuchia bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt.

 

Nguyễn Thị Vạn (cú đúp), Hải Yến, Tuyết Dung, Trần Thị Thu, Vạn Sự và Dương Thị Vân đã thay nhau lập công để mang về chiến thắng tưng bừng cho tuyển nữ Việt Nam.

 

Ở trận vừa kết thúc, đội tuyển Việt Nam đã chủ động chơi dâng cao để tạo sức ép và chỉ mất đúng 6 phút để có bàn thắng mở tỷ số của Nguyễn Thị Vạn.

 

Sau khi có bàn thắng sớm, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm nhưng không có thêm bàn thắng trong hiệp 1.

 

Sang hiệp 2, các học trò của ông Mai Đức Chung đã không ngừng gia tăng sức ép trước khi tạo ra "cơn mưa bàn thắng" vào lưới Campuchia.

 

Đội tuyển Việt Nam đã có thêm 6 bàn thắng nữa trong hiệp 2 do công của Nguyễn Thị Vạn, Hải Yến, Tuyết Dung, Trần Thị Thu, Vạn Sự và Dương Thị Vân, qua đó kết thúc trận đấu với tỉ số 7-0.

 

Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Mai Đức Chung giành trọn 6 điểm tuyệt đối sau hai chiến thắng ở vòng bảng, qua đó thẳng tiến bán kết với ngôi đầu bảng A.

 

Tấm vé vào bán kết còn lại thuộc về Philippines, đội tuyển để thua ngược tuyển nữa Việt Nam 1-2 ở lượt trận trước.

 

Vào bán kết, đối thủ của tuyển Việt Nam sẽ là đội xếp nhì bảng B, có thể là Thái Lan, Myanmar hoặc Singapore.

 

Ở bảng B, Thái Lan và Myanmar đang có cùng thành tích đối đầu (hòa 1-1), 4 điểm và 4 bàn thắng. Suất vào bán kết ở bảng đấu này sẽ chỉ được quyết định vào lượt đấu ngày 15/5: Singapore - Myanmar (16 giờ) và Lào - Thái Lan (19 giờ).

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Ở trận đấu với Campuchia, tôi muốn luân phiên cầu thủ thi đấu sao cho hợp lý, để đạt 3 mục tiêu là không thẻ phạt, không chấn thương và có điểm. Những cầu thủ trẻ được thử sức trận này vẫn phải cố gắng hơn nữa, chuyền bóng còn hỏng, giữ bóng không tốt, chiến thuật chưa nhuần nhuyễn".

 

Khi được hỏi về đối thủ ở bán kết SEA Games 31, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Đội nào cũng chơi hết, gặp ai thì cũng phải chuẩn bị sẵn sàng thôi. Trong bóng đá không thể tránh nhau được, phải có thực lực và ra trận ai cũng muốn thắng".

 

Sau trận đấu này, đội tuyển nữ Việt Nam và Philippines sẽ có thời gian nghỉ bốn ngày trước khi bước vào bán kết.

 

Vòng bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 31 sẽ diễn ra vào ngày 18/5 với 2 trận đấu ở khung giờ 16 giờ và 19 giờ, trên sân Cẩm Phả, Quảng Ninh.

 

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng đội tuyển nữ Việt Nam 200 triệu đồng sau trận thắng 7-0 trước Campuchia. Trước đó, các cô gái đã được thưởng tổng cộng 700 triệu đồng từ Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh và VFF sau chiến thắng 2-1 trước Philippines.

 

N.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp