Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Serie A: Juventus thua sốc sau khi đăng quang, AC Milan thắng lớn

Thứ năm - 30/07/2020 03:38
Rạng sáng 30/7, chỉ ít ngày sau khi lên ngôi vô địch Serie A sớm 2 vòng đấu, Juventus bất ngờ nhận thất bại sốc 0-2 trước Cagliari, trong khi AC Milan tiếp tục nối dài mạch trận ấn tượng.
Serie A: Juventus thua sốc sau khi đăng quang, AC Milan thắng lớn

Rạng sáng 30/7, chỉ ít ngày sau khi lên ngôi vô địch Serie A sớm 2 vòng đấu, Juventus bất ngờ nhận thất bại sốc 0-2 trước Cagliari, trong khi AC Milan tiếp tục nối dài mạch trận ấn tượng.

 

Cagliari tạo nên bất ngờ lớn nhất tại vòng 37 khi khiến Juventus phải nhận thất bại 0-2 ngay sau khi đăng quang Serie A mùa này. Luca Gagliano và Giovanni Simeone đã thay nhau lập công để "gieo sầu" cho nhà vô địch.

 

Chiến thắng này không còn ý nghĩa với Cagliari trên bảng xếp hạng bởi họ đã hết mục tiêu, nhưng sẽ là niềm tự hào rất lớn bởi đây mới là lần đầu họ đánh bại Juventus kể từ tháng 2/2009.

 

Còn với “Bà đầm già” thành Turin, thất bại không ảnh hưởng nhiều đến vị trí của họ, nhưng thua sốc ngay sau khi đăng quang thực sự là điều không vui chút nào.

 

Trái ngược Juventus, AC Milan tiếp tục nối dài chuỗi trận thăng hoa khi trở lại sau COVID-19 bằng chiến thắng 4-1 ngay trên sân của Sampdoria.

 

AC Milan nối dài mạch trận ấn tượng. Nguồn: Getty Images

 

Zlatan Ibrahimovic tỏa sáng với cú đúp, hai bàn còn lại của Milan được chia đều cho Hakan Calhanoglu và Rafael Leao. Chiến thắng này giúp AC Milan chắc chắn kết thúc Serie A mùa này ở vị trí thứ 6 chung cuộc.

 

AC Roma cũng giành trọn 3 điểm ngay trên sân của Torino khi có chiến thắng ngược dòng 3-2. Thắng lợi này, AC Roma có 67 điểm, nắm chắc vị trí thứ 5 khi nhiều hơn AC Milan đến 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại.

 

Với việc giành vị trí thứ 5, AC Roma cùng Napoli (giành Coppa Italia) thẳng tiến vòng bảng Europa League mùa tới, còn AC Milan phải thi đấu vòng sơ loại.

 

Ở trận đấu đáng chú ý khác, tiền đạo Ciro Immobile tiếp tục tỏa sáng với một bàn thắng và một pha kiến tạo cho Joaquin Correa lập công, giúp Lazio đánh bại Brescia 2-0 trên sân nhà.

 

Ciro Immobile ăn mừng bàn thắng vào lưới Brescia. Ảnh: Getty Images

 

Với bàn thắng ghi được ở trận này, tiền đạo Ciro Immobile nâng số bàn thắng ở mùa giải năm nay lên con số 35, bỏ xa cầu thủ bám đuổi Cristiano Ronaldo (Juventus) 4 bàn khi giải chỉ còn 1 vòng đấu và gần như cầm chắc danh hiệu Vua phá lưới mùa giải năm nay.

 

Không chỉ có vậy, bàn thắng này cũng giúp Ciro Immobile vượt qua tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich) để vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu với 70 điểm (35 bàn), hơn Robert Lewandowski (Giải Bundesliga đã kết thúc) 2 điểm.

 

Ở cuối bảng xếp hạng, Lecce lại có cơ hội để giành suất trụ hạng sau khi vượt qua Udinese 2-1, bởi trận cùng giờ Genoa nhận thảm bại 0-5 trước Sassuolo.

 

Sau 37 vòng đấu, Lecce có 35 điểm, kém Genoa 1 điểm. Ở vòng cuối, Lecce đối đầu với Parma, trong khi Genoa chạm trán Verona.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp