Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Việt Nam hạ Malaysia, các đại điện Đông Nam Á còn lại thảm bại

Thứ sáu - 11/10/2019 06:50
Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng đầu tại vòng loại World Cup 2022 khi có chiến thắng 1-0 trước Malaysia ở lượt trận thứ 3 bảng G.
Việt Nam hạ Malaysia, các đại điện Đông Nam Á còn lại thảm bại

* Đội tuyển Việt Nam được thưởng lớn sau trận thắng tuyển Malaysia

 

Đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng đầu tại vòng loại World Cup 2022 khi có chiến thắng 1-0 trước Malaysia ở lượt trận thứ 3 bảng G.

 

Quang Hải đã tỏa sáng với pha ngả người lập siêu phẩm ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, sau đường chuyền dài của Quế Ngọc Hải. Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam vươn lên vị trí thứ ba bảng G với 4 điểm, và cũng là đại diện duy nhất của Đông Nam Á có điểm ở loạt trận đêm qua.

 

Ở loạt trận này, các đội bóng của khu vực là Indonesia, Singapore, Myanmar và Campuchia đều đã phải nhận thảm bại.

 

Cùng nằm ở bảng G với Việt Nam, đội tuyển Indonesia tiếp tục phải nhận trái đắng khi để thua thảm 0-5 trong chuyến làm khách trên sân của UAE. Đây đã là trận thua thứ 3 của Indonesia tại vòng loại World Cup và khiến cho cơ hội có thể giành vé đi tiếp của họ trở nên hẹp hơn bao giờ hết.

 

Cùng với Indonesia, Campuchia đã phải nhận thất bại 0-14 trước Iran. Singapore để thua Ả-rập Xê-út 0-3, còn Myanmar thua Kyrgyzstan 0-7.

 

* Sau khi có chiến thắng 1-0 trước Malaysia, đội tuyển Việt Nam đã được thưởng lớn. Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng 1 tỉ đồng tiền thưởng động viên thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

 

Thứ trưởng, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cũng đã thay mặt Thường trực VFF gửi lời biểu dương và chúc mừng chiến thắng của toàn đội, đồng thời nhắc nhở toàn đội tiếp tục tập trung tối đa, giữ vững tinh thần thi đấu cống hiến hết mình để giành được kết quả tốt trước Indonesia vào ngày 15/10 tới. 

 

Sáng sớm 11/10, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã bắt đầu hành quân sang Bali để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia.

 

Kết quả của các đội khu vực Đông Nam Á

 

Bảng C


Iran - Campuchia 14-0


Bảng D


Ả-rập Xê-út - Singapore 3-0


Bảng F


Kyrgyzstan - Myanmar 7-0


Bảng G


Việt Nam - Malaysia 1-0


UAE - Indonesia 5-0

 

L.H (tổng hợp từ Vietnam+)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp