Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

2 cha con tử vong sau vụ cháy phòng ngủ có mùi xăng

Thứ sáu - 03/02/2023 07:10
Người cha được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng đã không qua khỏi, còn con trai tử vong trước đó tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên.

Khoảng 13h30 ngày 31/1, người dân phát hiện có khói bốc ra từ một phòng ngủ của căn nhà ở khu phố Phú Thọ 1, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

Tại hiện trường, chăn và gối bị cháy, vách tường trong căn phòng nham nhở khói đen. Trong căn phòng, người cha là Lê Trà Ngọc T. (SN 1990) cùng con ruột là Lê T.A. (SN 2021) bị bỏng nặng. Hai cha con sau đó được đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, người con đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên. Người cha được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị nhưng do vết bỏng quá nặng nên không qua khỏi.

Khám nghiệm hiện trường, Công an thị xã Đông Hòa phát hiện hiện trường có mùi xăng, chai chứa xăng và bật lửa. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Nữ tài xế khai về việc thấy người bị nạn nhưng không cứu

Thấy người đàn ông đi xe máy ngã xuống đường, sợ bị liên lụy nên nữ tài xế lên ôtô chạy thẳng mà không có hành động hỗ trợ, cứu giúp.

Ông Nguyễn Sơn Lộ bị bắt tạm giam

Bộ Công an cho biết sau khi được tại ngoại, ông Nguyễn Sơn Lộ có dấu hiệu tiếp tục phạm tội. Cơ quan an ninh điều tra đã bắt tạm giam bị can này.

Nữ Việt kiều Mỹ bị tống tiền 1,7 tỷ đồng bằng clip 'nóng'

Quay lại clip "nóng" của người tình Việt kiều, Hùng đe dọa, ép nạn nhân chuyển 1,4 tỷ đồng16.000 USD.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp