Tại sao nên làm bảng hiệu hộp đèn quảng cáo

Thứ ba - 16/07/2024 03:21
Bảng hiệu hộp đèn quảng cáo chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn nổi bật trong không gian đô thị sống về đêm. Vậy tại sao chúng ta nên sử dụng bảng hiệu hộp đèn quảng cáo? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bàiviết dưới đây.
Làm bảng hiệu hộp đèn quảng cáo
1. Sự khác biệt giữa bảng hiệu hộp đèn quảng cáo so với các bảng hiệu
khác:

Bảng hiệu hộp đèn quảng cáo là giải pháp hiệu quả và tối ưu nhất khi dễ dàng thu hút sự chú ý thị giác vào ban đêm. Với công nghệ ánh sáng đèn LED, mẫu mã, hình dạng, kích thước và thông điệp mà người doanh nghiệp muốn truyền tải cũng góp một phần vào việc thu hút sự chú ý của khách hàng.

So với những bảng hiệu khác như bảng hiệu NEON, bảng hiệu thông thường bị cố định và khó thay đổi thì bảng hiệu hộp đèn quảng cáo có thể linh hoạt để phù hợp với không gian và mục đích sử dụng riêng. Đặc biệt, những bảng hiệu này có độ bền cao và ít hư hỏng, góp phần tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp.


2. Những doanh nghiệp nào nên sử dụng bảng hiệu hộp đèn quảng cáo:
Những doanh nghiệp như: nhà hàng, quán bar, cửa hàng bán lẻ,...hay các địa điểm buôn bán nằm ở vị trí có ánh sáng yếu, nhất là vào ban đêm thì rất cần sử dụng phương tiện quảng cáo này.

Bên cạnh đó, những chuỗi nhà hàng hay cafe lớn cực kì ưa thích sử dụng loại bảng hiệu này thì khả năng linh hoạt của nó. Đây không chỉ là một phương tiện quảng bá, mà còn là một giải pháp hiệu quả để thu hút khách hàng và quảng bá thương hiệu dễ dàng hơn.


3. Kết luận:
Nhìn chung, bảng hiệu hộp đèn quảng cáo là một trợ thủ đắc lực cho các doanh nghiệp hiện nay. Tại TP.HCM, Phạm Gia Decor là cơ sở cung cấp dịch vụ làm bảng hiệu hộp đèn uy tín. Với kinh nghiệm xây dựng và quảng bá thương hiệu cho hàng trăm các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau, hãy tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.



CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TMXD PHẠM GIA DECOR
- Hotline:
0967.672.109 - 081.565.1111
- Email: info@lambangquangcaogiare.com
- Website: https://lambangquangcaogiare.com
- Địa chỉ: 198/32A Thoại Ngọc Hầu, Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh
- Maps: https://maps.app.goo.gl/eYhkAcTDyGJ2BiBi7

 
 
Tác giả bài viết: Làm bảng hiệu hộp đèn quảng cáo
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp