Sổ đỏ sai thông tin, có bị thu hồi?

Sổ đỏ sai thông tin, có bị thu hồi?

  •   07/06/2021 05:30:04 AM
  •   Đã xem: 90
Hỏi: Bà tôi làm sổ đỏ, khi nhận lại mới phát hiện bị ghi sai tên. Bà tôi có bị thu hồi lại sổ đỏ không?
Căn cước công dân gắn chip có thể thay thế hộ chiếu không?

Căn cước công dân gắn chip có thể thay thế hộ chiếu không?

  •   30/05/2021 09:55:03 PM
  •   Đã xem: 60
* Hỏi: Tôi nghe nói căn cước công dân gắn chip có thể sử dụng thay cho việc sử dụng hộ chiếu ở nước ngoài. Xin hỏi thông tin trên có đúng không?
Biển số xe sẽ được đấu giá

Biển số xe sẽ được đấu giá

  •   26/10/2020 01:36:02 PM
  •   Đã xem: 177
Hỏi: Dự thảo Luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ có quy định về việc đấu giá biển số xe. Xin hỏi việc này được quy định cụ thể như thế nào?
Không đăng ký kết hôn, ly hôn thì chia tài sản như thế nào?

Không đăng ký kết hôn, ly hôn thì chia tài sản như thế nào?

  •   08/10/2020 12:01:03 AM
  •   Đã xem: 176
Tôi và bạn gái chung sống với nhau nhưng không đăng ký kết hôn. Trong quá trình chung sống, cả hai đã tạo lập được một khối tài sản. Xin hỏi, theo quy định của pháp luật thì nam, nữ chung sống với nhau như vợ chồng, không đăng ký kết hôn thì khi chia tay tài sản được xử lý như thế nào?
Hình thức trợ giúp pháp lý như thế nào?

Hình thức trợ giúp pháp lý như thế nào?

  •   25/07/2020 04:17:01 AM
  •   Đã xem: 219
Trung tâm trợ giúp pháp lý (TGPL) Nhà nước tỉnh cung cấp dịch vụ TGPL theo các hình thức sau:
Hỏi đáp pháp luật về trật tự an toàn giao thông

Hỏi đáp pháp luật về trật tự an toàn giao thông

  •   29/06/2020 07:00:02 AM
  •   Đã xem: 237
Hỏi: Tôi thấy tại nhiều tuyến đường ở TP Tuy Hòa, nơi có một số quán ăn, cà phê, nhân viên của quán thường chỉ dẫn khách đỗ xe trên vỉa hè, hay dưới lòng đường.
Gây tai nạn rồi bỏ chạy, bị xử lý như thế nào?

Gây tai nạn rồi bỏ chạy, bị xử lý như thế nào?

  •   06/06/2020 05:18:01 AM
  •   Đã xem: 248
Hiện nay có rất nhiều trường hợp người lái xe sau khi gây tai nạn giao thông đã bỏ chạy, để mặc nạn nhân tại hiện trường, gây ra hậu quả nghiêm trọng.
Trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật khó khăn về tài chính

Trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật khó khăn về tài chính

  •   09/05/2020 02:03:01 AM
  •   Đã xem: 280
* Hỏi: Trợ giúp pháp lý (TGPL) cho người khuyết tật khó khăn tài chính là gì? Như thế nào được coi là người khuyết tật có khó khăn tài chính?
Người nghi nhiễm SARS-CoV-2 nếu không đi khám hoặc bỏ trốn sẽ bị xử lý thế nào?

Người nghi nhiễm SARS-CoV-2 nếu không đi khám hoặc bỏ trốn sẽ bị xử lý thế nào?

  •   12/04/2020 01:43:01 AM
  •   Đã xem: 282
* Hỏi: Một người nếu nghi ngờ nhiễm virus SARS-CoV-2 mà không đi khám, hoặc trốn điều trị không chỉ làm người thân mà cộng đồng bị lây nhiễm thì sẽ bị xử lý như thế nào?

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây