Hòn Chùa hấp dẫn du khách

Chủ nhật - 19/06/2022 01:44
Sau hai năm gián đoạn vì dịch bệnh, mùa hè này trở lại Hòn Chùa vẫn cảm giác sảng khoái với biển. Được đắm mình trong làn nước xanh trong, được úp mặt vào lòng đại dương để ngắm san hô như một lâu đài đầy màu sắc, được duỗi chân vào cát ướt ngửa mặt nhìn trời mây…

Sau hai năm gián đoạn vì dịch bệnh, mùa hè này trở lại Hòn Chùa vẫn cảm giác sảng khoái với biển. Được đắm mình trong làn nước xanh trong, được úp mặt vào lòng đại dương để ngắm san hô như một lâu đài đầy màu sắc, được duỗi chân vào cát ướt ngửa mặt nhìn trời mây…, cảm giác thật tuyệt vời, nhất là giữa mùa nắng nóng như hiện nay.

 

Hòn Chùa thuộc xã An Chấn (huyện Tuy An), cách TP Tuy Hòa chưa đầy 10km, là một đảo nhỏ gần bờ, thời gian di chuyển khoảng 10 phút bằng thuyền. Đến đây, bạn có thể cắm trại qua đêm với những trò chơi trên cát; được bơi thuyền sup, kayak, mô tô nước; nhất là được thưởng thức những món hải sản tươi sống rất đặc trưng nơi đây, như: mực nang, nhum (cầu gai), tôm, cá các loại… được tổ chức bởi Tour Hòn Chùa Phú Yên và quán chị Yến Phương, một cư dân trên đảo.

 

Khách du lịch tổ chức teambuilding trên đảo Hòn Chùa
Các bạn trẻ thích thú với trò chơi mô tô nước
Những rạn san hô nhiều màu sắc có thể nhìn thấy nhờ kính bơi
Thỏa thích dưới làn nước biển trong xanh
Các món hải sản tươi sống chuẩn bị cho tiệc BBQ
Góc chụp ảnh yêu thích của các cô gái
Cắm trại qua đêm ở Hòn Chùa
Một bức ảnh kỷ niệm đẹp trước khi rời đảo Hòn Chùa

 

TRẦN QUỚI - HOÀN CHƯƠNG (thực hiện)

Nguồn tin: baophuyen.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp