Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Hội thảo về đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh khởi nghiệp

Thứ năm - 25/07/2019 01:52
Ngày 24/7, Trường cao đẳng Công Thương Miền Trung tổ chức hội thảo Đổi mới sáng tạo - thách thức và cơ hội trong xu hướng hội nhập với sự đồng hành của Saigon Innovation Hub (Sở KH-CN TP Hồ Chí Minh).

Ngày 24/7, Trường cao đẳng Công Thương Miền Trung tổ chức hội thảo Đổi mới sáng tạo - thách thức và cơ hội trong xu hướng hội nhập với sự đồng hành của Saigon Innovation Hub (Sở KH-CN TP Hồ Chí Minh). Tham dự hội thảo có đại diện Trung tâm Ứng dụng và chuyển giao công nghệ (Sở KH-CN Phú Yên), các trường đại học, cao đẳng và các bạn trẻ quan tâm đến khởi nghiệp.

 

Mở đầu chương trình hội thảo, ThS Bùi Thị Thanh Mai, Giám đốc Trung tâm Ươm tạo doanh nghiệp và đổi mới sáng tạo của Trường cao đẳng Công Thương Miền Trung, cho biết thời gian gần đây, khởi nghiệp dần trở thành một trào lưu trong cộng đồng những người trẻ ở Việt Nam nói chung, Phú Yên nói riêng.

 

Cùng với sự bùng nổ của cuộc Cách mạng công nghệ 4.0, xu hướng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo đã và đang phát triển mạnh mẽ trong đời sống của thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên. Trường cao đẳng Công Thương Miền Trung có thể coi là thành phần của hệ sinh thái khởi nghiệp, là nơi ươm mầm tài năng khởi nghiệp, khi đã xây dựng được mạng lưới cố vấn, chuyên gia, quỹ đầu tư và các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp khác tham gia vào hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

 

Để những người trẻ có cơ hội được tiếp cận những vấn đề liên quan đến khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, giúp các em luôn khát vọng sáng tạo, tự tin cho hành trình khởi nghiệp - hội nhập quốc tế, ông Trần Vũ Nguyên, Phó Chủ tịch Hội đồng cố vấn Saigon Innovation Hub đã chia sẻ kiến thức tổng quan về tình hình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; những kỹ năng cần thiết cho sinh viên khi khởi nghiệp; cách gọi vốn cho các doanh nghiệp trẻ, kênh kết nối với khách hàng, cơ hội kinh doanh và điều kiện phát triển... Qua đó giúp các bạn trẻ có cái nhìn tổng quan về các vấn đề nóng hổi của khởi nghiệp và đổi mới trên cả hai khía cạnh lý thuyết và ứng dụng.

 

THÚY HẰNG

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp