Hoa hậu Thùy Tiên giao lưu với học sinh Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh

Chủ nhật - 26/02/2023 11:20
Sáng 26/2, Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên có buổi giao lưu với toàn thể học sinh Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh (TP Tuy Hòa).

Sáng 26/2, Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên có buổi giao lưu với toàn thể học sinh Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh (TP Tuy Hòa). Đây là điểm dừng chân cuối cùng ở miền Trung của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong chuỗi dự án “STEPbyTIEN - Bắt đầu từ những bước đi”. Dự án được thực hiện tại nhiều trường đại học và THPT trong toàn quốc với mong muốn mang đến các bạn học sinh, sinh viên những thông điệp tích cực.

 

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên giao lưu với các học sinh Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh. Ảnh: HIẾU TRUNG

 

Tại chương trình giao lưu, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trả lời nhiều câu hỏi của các bạn học sinh, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm về nghị lực để vươn lên trong học tập, công việc. Theo Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sự thất bại là điều thường gặp trong cuộc sống, sau mỗi thất bại giúp mình lớn lên. Khó khăn, thử thách để mình làm động lực thay đổi; phải đặt ra mục tiêu để phấn đấu và cần phải chiến thắng chính mình. Thùy Tiên thuyết phục các bạn trẻ hãy tự tin vào bản thân, không ngừng nỗ lực cố gắng để đạt được ước mơ của mình và trau dồi thêm những lợi thế riêng của mình để có thể tỏa sáng.

 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên chụp ảnh lưu niệm với các giáo viên Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh. Ảnh: HIẾU TRUNG

 

Trước đó, tối 25/2, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên có đêm giao lưu văn nghệ, chia sẻ cuộc sống đi học xa nhà… với học sinh Trường THPT chuyên Lương Chánh đang ở nội trú tại trường.

 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên trao học bổng cho các học sinh xuất sắc. Ảnh: HIẾU TRUNG

 

Dịp này, Nguyễn Thúc Thùy Tiên trao 10 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) cho các học sinh xuất sắc và học sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa, rèn luyện sáng tạo.

 

HIẾU TRUNG

Nguồn tin: baophuyen.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp