Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Bán kết FA Cup: Cuộc chiến giữa các “ông lớn”

Thứ hai - 29/06/2020 04:59
Vòng bán kết FA Cup mùa này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi có sự góp mặt của 4 "ông lớn" của bóng đá Anh là Manchester United (M.U), Arsenal, Chelsea và Man City.
Bán kết FA Cup: Cuộc chiến giữa các “ông lớn”

* Đánh bại Espanyol, Real Madrid đòi lại ngôi đầu từ tay Barcelona

 

Vòng bán kết FA Cup mùa này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi có sự góp mặt của 4 "ông lớn" của bóng đá Anh là Manchester United (M.U), Arsenal, Chelsea và Man City. Trong khi Arsenal chạm trán ĐKVĐ Man City, thì M.U “đại chiến” Chelsea để tranh suất vào trận đấu cúp.

 

Ở loạt trận đêm 28/6, Chelsea có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Leicester City nhờ pha lập công duy nhất của Ross Barkley.

 

Chiến thắng này đưa “The Blues” thẳng tiến vào bán kết, nơi họ sẽ phải chạm trán với “Quỷ đỏ”, đội vất vả vượt qua Norwich City sau 120 phút thi đấu căng thẳng.

 

Cách đây 2 năm, Chelsea và M.U từng đối đầu nhau ở chung kết FA Cup, trận đấu mà “The Blues” thắng tối thiểu đối thủ với pha làm bàn trên chấm 11m của tiền vệ Eden Hazard để lên ngôi vô địch.

 

Sterling ghi bàn đưa Man City vào bán kết. Nguồn: AP

 

Trong khi đó, cặp bán kết còn lại là cuộc chạm trán giữa nhà vô địch Man City và Arsenal. Tại tứ kết, “Pháo thủ” giành chiến thắng kịch tính 2-1 trước Sheffield United, nhờ các bàn thắng của Nicolas Pepe và Daniel Ceballos.

 

Còn ở trận đấu muộn nhất, Kevin De Bruyne và Raheem Sterling thay nhau lập công giúp Man “xanh” vượt qua “Chích chòe” Newcastle United với tỉ số 2-0.

 

Theo kế hoạch, hai trận bán kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 18 và 19/7, còn trận chung kết tổ chức vào ngày 1/8.

 

* Ở vòng 32 La Liga, Real Madrid đòi lại ngôi đầu từ tay Barcelona và tạo khoảng cách 2 điểm nhiều hơn đối thủ, sau chiến thắng trước Espanyol.

 

Casemiro (bìa phải) ghi bàn duy nhất giúp Real giành chiến thắng. Nguồn: Reuters

 

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục nối dài chuỗi trận thăng hoa bằng chiến thắng 1-0 ngay trên sân Espanyol ở vòng 32. Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp mà thầy trò HLV Zinedine Zidane có được kể từ khi trở lại sau thời gian giải đấu bị tạm dừng vì đại dịch COVID-19.

 

Casemiro sắm vai người hùng với pha lập công duy nhất của trận đấu sau pha đánh gót kiến tạo tinh tế của Karim Benzema ở cuối hiệp 1.

 

Chiến thắng này giúp Real Madrid trở lại ngôi đầu với 71 điểm, hơn kình địch Barcelona 2 điểm trong cuộc đua đến ngôi vương.

 

Ở vòng đấu này, Barcelona gây thất vọng khi chỉ giành được kết quả hòa trong chuyến làm khách tại Celta Vigo.

 

Luis Suarez lập cú đúp để giúp “gã khổng lồ” xứ Catalan hai lần vượt lên dẫn trước, nhưng Celta Vigo vùng lên và gỡ hòa nhờ các bàn thắng của Fedor Smolov và Iago Aspas.

 

Trong khi đó, Atletico Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Deportivo Alaves, qua đó xây chắc vị trí thứ 3 với 58 điểm, nhiều hơn đội xếp sau là Sevilla 4 điểm.

 

Kết quả vòng 32 La Liga

Sevilla - Real Valladolid 1-1

Athletic Bilbao - Mallorca 3-1

Celta Vigo - Barcelona 2-2

Osasuna - Leganes 2-1

Atletico Madrid - Deportivo Alaves 2-1

Levante - Real Betis 4-2

Villarreal - Valencia 2-0

Granada - Eibar 1-2

RCD Espanyol - Real Madrid 0-1

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp