Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Premier League: Pogba khiến M.U thất thủ trước Arsenal tại Old Trafford

Thứ hai - 02/11/2020 08:13
Cuộc đối đầu được chờ đợi nhất trong tuần tại Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) 2020-2021 giữa M.U và Arsenal đã kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng của HLV Mikel Arteta.
Premier League: Pogba khiến M.U thất thủ trước Arsenal tại Old Trafford

* C. Ronaldo “nổ súng” giúp Juventus thắng đậm tại Serie A

 

Cuộc đối đầu được chờ đợi nhất trong tuần tại Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) 2020-2021 giữa M.U và Arsenal đã kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng của HLV Mikel Arteta.

 

Đây là một chiến thắng mang tính "lịch sử" khi là lần đầu tiên Arsenal đánh bại M.U trên sân Old Trafford kể từ năm 2006. Mikel Arteta cũng trở thành HLV đầu tiên của Arsenal đánh bại M.U hai lần liên tiếp.

 

Paul Pogba được xem là "tội đồ" của M.U trong trận này khi chơi mờ nhạt trong trận đấu và điểm nhấn duy nhất là pha phạm lỗi không cần thiết với Hector Bellerin, mang về cho Arsenal quả phạt đền cùng bàn thắng duy nhất của trận đấu.

 

Trận thắng này giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 12 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm.

 

Còn M.U, đây là trận thua thứ 3 của họ từ đầu giải, khiến sức ép sa thải ngày càng đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer.

 

Harry Kane gây ấn tượng khi ghi 11 bàn và có 9 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Ảnh: Getty Images

 

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Tottenham giành thắng lợi 2-1 trong trận tiếp đón Brighton trên sân nhà. Hai cầu thủ lập công cho “Spurs” là Harry Kane và Gareth Bale.

 

Trận thắng trước Brighton giúp thầy trò HLV Jose Mourinho vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. Đây là lần đầu tiên Tottenham đứng vị trí này tại giải đấu số 1 nước Anh kể từ tháng 2-2019 dưới thời HLV Pochettino.

 

* Siêu sao Cristiano Ronaldo lại một lần nữa tỏa sáng với hai bàn thắng, góp công lớn giúp Juventus giành chiến thắng 4-1 trước Spezia tại vòng 6 Serie A.

 

Ra sân từ ghế dự bị, Ronaldo lập cú đúp trong trận thắng 4-1.

 

Vừa trở lại sau khi khỏi COVID-19, ngay lập tức Ronaldo cho thấy vai trò quan trọng của mình trong đội bóng thành Turin khi 2 lần “nổ súng” dù chỉ thi đấu 37 phút.

 

Juventus làm khách trên sân của đối thủ yếu hơn Spezia nhưng gặp nhiều khó khăn. Đến phút 56, tỉ số vẫn đang là 1-1, HLV Pirlo có sự thay đổi nhân sự mang tính bước ngoặt khi Ronaldo được tung vào sân. Chỉ sau đó 3 phút, CR7 đã nâng tỉ số lên 2-1 cho Juventus.

 

Đến phút 67, Adrien Rabiot ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1, trước khi Ronaldo ấn định chiến thắng 4-1 cho Juventus trên chấm 11m ở phút 76.

 

Cú đúp này giúp CR7 có được 5 bàn tại Serie A, kém 2 bàn so với Ibrahimovic của AC Milan trong cuộc đua Vua phá lưới. Với chiến thắng 4-1 trước Spezia, Juventus vươn lên xếp thứ 3 với 12 điểm, kém 4 điểm so với đội dẫn đầu là AC Milan.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp