Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Vòng 4 League Cup 2019: Liverpool hạ Arsenal ở trận cầu siêu kịch tính

Thứ năm - 31/10/2019 05:58
Liverpool ghi tên vào tứ kết League Cup bằng chiến thắng trước Arsenal ở loạt sút luân lưu may rủi sau khi hai đội trải qua 90 phút đầy kịch tính trong trận cầu có đến 10 bàn thắng.
Vòng 4 League Cup 2019: Liverpool hạ Arsenal ở trận cầu siêu kịch tính

Liverpool ghi tên vào tứ kết League Cup bằng chiến thắng trước Arsenal ở loạt sút luân lưu may rủi sau khi hai đội trải qua 90 phút đầy kịch tính trong trận cầu có đến 10 bàn thắng.

 

Trên sân nhà Anfield, HLV Juergen Klopp gây bất ngờ khi thay toàn bộ đội hình so với chiến thắng 2-1 trước Tottenham. Tuy vậy, Liverpool vẫn nhập cuộc tự tin và có khởi đầu ấn tượng bằng bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 6 sau pha phản lưới nhà của Shkodran Mustafi.

 

Bị thủng lưới, Arsenal chủ động đẩy cao đội hình và tạo ra sức ép lên hàng thủ Liverpool, trước khi liên tiếp ghi 3 bàn thắng của Lucas Torreira và Gabriel Martinelli (cú đúp) để dẫn ngược 3-1.

 

Trước khi hiệp 1 khép lại, Liverpool rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 trên chấm 11m, sau tình huống Eliott bị phạm lỗi trong vòng cấm.

 

Sang hiệp 2, trận đấu tiếp tục diễn ra với kịch bản hấp dẫn. Arsenal vươn lên dẫn 4-2 nhờ công của Maitland-Niles ở phút 54, nhưng ngay lập tức Liverpool đáp trả bằng hai pha lập công của Oxlade-Chamberlain (phút 58) và Divock Origi (62), để gỡ hòa 4-4.

 

Đến phút 70, Arsenal một lần nữa vươn lên dẫn trước 5-4 với bàn thắng của tài năng trẻ Joseph Willock sau đường kiến tạo của Guendouzi. Tuy nhiên, ngay trước khi trận đấu khép lại, Divock Origi kịp hoàn tất cú đúp để gỡ hòa 5-5 và buộc Arsenal phải bước vào loạt sút luân lưu may rủi.

 

Trên chấm 11m, Liverpool giành chiến thắng 5-4 khi cả 5 cầu thủ của họ đều thực hiện thành công, trong khi Dani Ceballos là cái tên duy nhất của Arsenal sút hỏng.

 

Ở trận cầu đáng chú ý khác, Marcus Rashford sắm vai người hùng với một cú đúp giúp Manchester United (M.U) giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Đây là lần thứ 2 “Quỷ đỏ” khiến Chelsea phải "nếm trái đắng" ở mùa này và là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sau chuỗi trận gây thất vọng vừa qua.

 

Rashford (giữa) mang chiến thắng về cho M.U.

 

Ở trận đấu này, Chelsea là đội bóng nhập cuộc tốt hơn và chơi tấn công ngay từ đầu, nhưng không thể xuyên thủng hàng thủ của M.U.

 

Bên kia chiến tuyến, Daniel James vẫn là ngòi nổ nguy hiểm nhất với những pha đi bóng tốc độ và chính anh là người mang về quả penalty cho “Quỷ đỏ” sau tình huống đột phá khiến Marcos Alonso phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền đạo Marcus Rashford không bỏ lỡ cơ hội để ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho M.U.

 

Bất ngờ phải nhận bàn thua, Chelsea vùng lên mạnh mẽ, nhưng phải sang hiệp hai họ mới được hưởng niềm vui sau nỗ lực của Batshuayi. Phút 61, chân sút người Bỉ đi bóng khéo léo, rồi tung ra cú sút xa đánh bại thủ thành Romero gỡ hòa 1-1.

 

Để cho đối thủ gỡ hòa, HLV Ole ngay lập tức tung Martial và Pereira vào sân, giúp “Quỷ đỏ” giành lại thế trận trước khi có bàn thắng quyết định.

 

Đến phút 74, Marcus Rashford khiến Stamford Bridge phải "chết lặng" với một cú sút phạt đẳng cấp đưa bóng vào góc cao khung thành của Wilfredo Caballero, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách.

 

Chiến thắng này giúp đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer thẳng tiến vào tứ kết League Cup.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp