Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Án mạng từ mâu thuẫn hát karaoke

Chủ nhật - 01/01/2023 05:55
Ngày 1/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ Nguyễn Văn Nghĩa (SN 2000, quê tỉnh Phú Yên) để điều tra làm rõ hành vi Giết người.
Án mạng từ mâu thuẫn hát karaoke

Theo điều tra, Nghĩa đang làm công nhân tại xưởng bánh kẹo thuộc khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, TP Thuận An.

Chiều 31/12/2022, sau khi hết giờ làm, Nghĩa cùng 3 người khác tổ chức ăn nhậu, hát karaoke bằng loa thùng di động. Đến khoảng 21h, 2 người về trước, Nghĩa và Danh Minh Nguyên (SN 1984, quê Sóc Trăng) tiếp tục ở lại nhậu và hát karaoke.

Mau thuan hat karaoke anh 1

Nguyễn Văn Nghĩa (SN 2000).

Cùng lúc này, Lý Hoàng Giang (SN 1988), Thạch Mai (SN 2001, cùng quê tỉnh Sóc Trăng) và 3 thanh niên khác cũng đang ngồi nhậu, hát karaoke bằng loa thùng di động ở phòng trọ gần đó.

Đến khoảng 23h30, cho rằng nhóm của Nghĩa và Nguyên đốt pháo nổ và mở nhạc to hơn, nên nhóm của Giang, Mai cầm theo vỏ chai bia đi vào xưởng đánh Nghĩa và Nguyên. Trong lúc xô xát, Nghĩa dùng dao đâm làm Thạch Mai tử vong, Lý Hoàng Giang bị thương tích nặng.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về phạt tiền, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bắt khẩn cấp cán bộ địa chính xã về tội nhận hối lộ

Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cao Bằng cho biết vừa ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Thị Ngân (SN 1982), cán bộ địa chính xã Đức Thông.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp