Tạm giữ hình sự tài xế lùi xe làm chết 3 mẹ con ở Phú Yên

Chủ nhật - 27/11/2022 08:07
Cơ quan chức năng tạm giữ hình sự tài xế lùi xe tải làm chết 3 mẹ con ở Phú Yên. Người này khai do bỏ quên điện thoại trong quán cơm nên lùi xe vào lấy.

Chiều 27/11, Công an thị xã Sông Cầu (Phú Yên) cho biết cơ quan này đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối Trần Hữu Dương (SN 1987, trú xã Ia Nan, huyện Đức Cơ, Gia Lai). Dương là tài xế điều khiển xe tải trong vụ tai nạn làm 3 mẹ con tử vong tại chỗ.

Công an thị xã Sông Cầu đã kiểm tra sức khỏe tài xế với sự chứng kiến của người dân địa phương. Dương có kết quả xét nghiệm âm tính với ma túy và không có nồng độ cồn.

Tam giu hinh su anh 1

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng

Khoảng 15h30 ngày 26/11, tại QL1 thuộc thôn Long Thạnh, xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu, Phú Yên, Trần Hữu Dương điều khiển xe tải lùi rồi va chạm với xe máy do Nguyễn Đăng Kh. (sinh năm 2005) điều khiển, chở theo mẹ là chị Nguyễn Thị T. (SN 1981) và em gái là Nguyễn Xuân N. (sinh năm 2016). Tai nạn làm 3 mẹ con chị T. tử vong tại chỗ.

Trần Hữu Dương khai tài xế này chở hàng từ Quảng Ngãi đi TP.HCM, dừng xe một quán ăn để ăn cơm. Chạy xe đi được khoảng 200 m, Dương phát hiện bỏ quên điện thoại ở quán ăn nên phanh xe đột ngột, rồi lùi lại để lấy điện thoại. Do không nhìn thấy xe máy chạy tới từ phía sau, Dương tông vào xe này, gây tai nạn thảm khốc.

Ban An toàn giao thông tỉnh Phú Yên đã thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân và hỗ trợ mỗi trường hợp tử vong 5 triệu đồng.

2 cuốn sách giúp hiểu rõ hơn về luật hình sự

1. Bộ luật Hình sự (sửa đổi, bổ sung năm 2017) đề cập các điều luật về đấu tranh phòng ngừa và chống tội phạm; bảo vệ lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của công dân, tổ chức.

2. 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật Hình sự giúp tìm ra những điểm mấu chốt mang tính bản chất để phân biệt tội danh này với tội danh khác.

15 thanh niên mở tiệc ma túy sau khi nhậu mừng sinh nhật

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Dĩ An đã tạm giữ Nguyễn Đình Tuấn (SN 1995, TP Dĩ An), Trần Nguyễn Hoàng Bảo (SN 1997, ngụ TP.HCM) để điều tra hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp