Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Vsmart Max LUX và những cải tiến đáng để chờ đợi

Thứ hai - 27/07/2020 22:19
Vsmart Max LUX là mẫu smartphone tầm trung sắp được Vsmart ra mắt trong thời gian tới đây. Model này không chỉ mang trên mình những thay đổi lớn về thiết kế mà hiệu năng cũng được nâng cấp mạnh mẽ.
Vsmart Max LUX và những cải tiến đáng để chờ đợi

Vsmart Max LUX là mẫu smartphone tầm trung sắp được Vsmart ra mắt trong thời gian tới đây. Model này không chỉ mang trên mình những thay đổi lớn về thiết kế mà hiệu năng cũng được nâng cấp mạnh mẽ.

 

Bài viết dưới đây hãy cùng XTmobile đánh giá chi tiết Vsmart Max LUX dựa trên những thông tin đã rò rỉ trong thời gian gần đây. Liệu đây có phải là mẫu smartphone tầm trung mang thương hiệu Việt đáng để chờ đợi không nhé!

 

 

Thiết kế sang trọng, màn hình tràn viền

 

Tương tự Vsmart Max Pro, Vsmart Max LUX cũng được hoàn thiện từ khung kim loại cao cấp với 2 mặt kính cường lực ở trước và sau. Các góc cạnh của máy đã thiết kế bo cong mềm mại đem đến một diện mạo sang trọng, đẹp mắt cùng khả năng cầm nắm tốt. Do đó, dù có thiết kế lớn nhưng người dùng vẫn có thể dễ dàng bỏ túi đi bất cứ nơi đâu mà không sợ bị cấn.

 

Mặt trước máy được trang bị màn hình tràn viền có kích thước lên đến 6.7 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD+. Những hình ảnh rò rỉ cho thấy Vsmart Max LUX không sự xuất hiện của bất kỳ phần khiếm khuyết nào. Do đó, máy được kỳ vọng sẽ đi cùng màn hình tràn viền thật sự.

 

Hiệu năng mạnh mẽ

 

Vsmart Max LUX được cho là sẽ đi cùng chipset tầm trung mới và mạnh nhất đến từ Qualcomm là Snapdragon 768G. Chipset này được đánh giá là cho tốc độ tăng đến 20% so với thế hệ trước đó giúp máy dễ dàng xử lý tốt mọi tác vụ do người dùng đặt ra thậm chí là chiến các tựa game hạng nặng với đồ họa cao.

 

Đi cùng với đó là dung lượng RAM 8GB cùng bộ nhớ trong lên đến 256GB cho khả năng đa nhiệm mượt mà cùng khả năng lưu trữ thoải mái. Ngay khi xuất xưởng, máy được cài sẵn hệ điều hành Android 10 trên giao diện VOS 3.0. Không chỉ mình Vsmart Aris 5G mà Vsmart Max LUX cũng hỗ trợ 5G hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thật tuyệt vời đến cho người dùng.

 

 

Cụm camera xịn sò

 

Vsmart LUX không chỉ chạy theo xu thế module camera lớn trong thời điểm hiện tại mà còn tiên phong trong công nghệ camera ẩn dưới màn hình độc đáo. Cụ thể, mặt sau máy sẽ có 3 camera và 1 đèn flash LED được đặt trong 1 cụm hình vuông ở chính giữa. Cụm camera này bao gồm 1 camera tiêu chuẩn, 1 camera góc siêu rộng và 1 camera tele zoom 2X với nhiệm vụ lấy nét và thông tin độ sâu cho tính năng chụp xóa phông.

 

Mặt trước, camera của máy được tích hợp dưới màn hình giúp chụp ảnh selfie hay là gọi điện video một cách sống động. Ngoài ra camera này cũng được tích hợp những tính năng chụp hình nâng cao tương tự camera sau nên cho ra chất lượng hình ảnh rất tốt mà không cần qua nhiều chỉnh sửa.

 

Có thể thấy, Vsmart LUX sẽ là mẫu smartphone Việt đáng để chờ đợi ở thời điểm này. Đừng quên theo dõi XTmobile.vn để cập nhật các tin tức mới nhất về model này trong thời gian tới đây nhé!

 

Theo XTmobile.vn

 

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp