Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Nhiều ý kiến tâm huyết để du lịch phát triển

Thứ bảy - 16/11/2019 00:47
Ngày 15/11, tại TP Tuy Hòa, Ban chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh tổ chức đối thoại với các doanh nghiệp trong tỉnh.

Ngày 15/11, tại TP Tuy Hòa, Ban chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh tổ chức đối thoại với các doanh nghiệp trong tỉnh. Đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh, thành viên Ban chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh và các doanh nghiệp du lịch, nhà đầu tư tham dự.

 

Báo cáo tình hình và kết quả hoạt động du lịch của tỉnh năm 2019 của Ban chỉ đạo Phát triển du lịch tỉnh cho biết, từ đầu năm đến nay hoạt động du lịch của tỉnh sôi động và đạt nhiều kết quả tích cực; chất lượng sản phẩm du lịch từng bước được nâng cao; tình hình an ninh trật tự, an toàn cho du khách được đảm bảo; các doanh nghiệp du lịch không ngừng đầu tư phát triển cơ sở lưu trú và dịch vụ du lịch; công tác tuyên truyền quảng bá, xúc tiến du lịch được tăng cường; lượng khách du lịch đến Phú Yên tiếp tục tăng trưởng ổn định...

 

Tại buổi đối thoại, các doanh nghiệp, nhà đầu tư nêu những vướng mắc về các thủ tục hành chính; các đề xuất, kiến nghị về việc tạo điều kiện, cơ chế hỗ trợ doanh nghiệp du lịch phát triển mạnh hơn nữa về sản phẩm và chất lượng dịch vụ; tăng cường thanh tra, kiểm tra trong hoạt động dịch vụ lưu trú, lữ hành, hướng dẫn viên du lịch; chú trọng công tác bảo vệ môi trường, nhất là môi trường bờ biển, các danh thắng di tích...

 

Vấn đề phương tiện giao thông, nhất là phương tiện giao thông hàng không, đường sắt một lần nữa được các doanh nghiệp kiến nghị tăng cường đầu tư mở rộng, đáp ứng nhu cầu du khách, nhất là trong mùa cao điểm.

 

Đồng chí Phan Đình Phùng ghi nhận ý kiến đề xuất, kiến nghị của các doanh nghiệp. Đối với từng nội dung cụ thể, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao đổi lại để doanh nghiệp nắm rõ thông tin; đồng thời chỉ đạo thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan nghiêm túc thực hiện đúng chức năng, quy định pháp luật, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp du lịch phát triển.

 

TRẦN QUỚI

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp