Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Xả súng tại Áo: Ít nhất một đối tượng tấn công đã tẩu thoát

Thứ ba - 03/11/2020 00:12
Trả lời tại một cuộc họp báo, Bộ trưởng Nội vụ Áo Karl Nehammer cho biết ít nhất 1 tay súng đã tẩu thoát sau vụ tấn công xảy ra tại trung tâm thủ đô Vienna ngày 2/11 khiến 1 người thiệt mạng và một đối tượng tấn công khác đã bị bắn hạ.
Xả súng tại Áo: Ít nhất một đối tượng tấn công đã tẩu thoát

Trả lời tại một cuộc họp báo, Bộ trưởng Nội vụ Áo Karl Nehammer cho biết ít nhất 1 tay súng đã tẩu thoát sau vụ tấn công xảy ra tại trung tâm thủ đô Vienna ngày 2/11 khiến 1 người thiệt mạng và một đối tượng tấn công khác đã bị bắn hạ.

 

Trả lời phỏng vấn ORF, Thủ tướng Áo nhận định đây là một cuộc tấn công khủng bố được chuẩn bị hết sức lành nghề. Những tên khủng bố được trang bị tốt, hiểm nguy vẫn chưa được xử lý hoàn toàn và do đó, tình trạng an ninh hiện tại đặc biệt căng thẳng.

 

Sau 1 giờ sáng ngày 3/11 (giờ địa phương), chính quyền Áo tiến hành họp báo tại trụ sở Bộ Nội vụ, và Bộ trưởng Karl Nehammer khẳng định rằng đây là một cuộc tấn công khủng bố khiến nhiều người bị thương và thiệt mạng. Ông cũng kêu gọi người dân hãy ở nhà, và tránh khu vực nội đô. Học sinh cũng không bắt buộc phải đến trường...

 

Theo TTXVN/Vietnam+

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp