Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Hạ bệ ĐKVĐ Man City, Arsenal lần thứ 21 vào chung kết FA Cup

Chủ nhật - 19/07/2020 01:26
Arsenal biến Man City thành cựu vương bằng chiến thắng ấn tượng 2-0 trên sân Wembley, để ghi tên vào chung kết FA Cup mùa này.
Hạ bệ ĐKVĐ Man City, Arsenal lần thứ 21 vào chung kết FA Cup

* Thắng hủy diệt Bologna, AC Milan leo lên nhóm dự cúp châu Âu

 

Arsenal biến Man City thành cựu vương bằng chiến thắng ấn tượng 2-0 trên sân Wembley, để ghi tên vào chung kết FA Cup mùa này.

 

Ở trận bán kết này, nhà ĐKVĐ Man City là đội nhập cuộc tốt hơn, kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra sức ép lớn lên phần sân của Arsenal.

 

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Pep không tài nào xuyên thủng mành lưới đối phương, thậm chí còn phải nhận bàn thua sau pha phối hợp phản công bài bản của “Pháo thủ”.

 

Phút 19, Nicolas Pepe thực hiện pha kiến tạo chính xác để Aubameyang băng xuống chạm bóng tinh tế, hạ thủ thành Ederson Moraes, mở tỉ số cho Arsenal.

 

Có bàn thắng, Arsenal thi đấu thoải mái hơn để tạo nên thế trận cân bằng trước Man City trong quãng thời gian còn lại của hiệp 1.

 

Sang hiệp 2, Man City đẩy cao đội hình với quyết tâm có được bàn thắng gỡ hòa, nhưng tiếc rằng các chân sút của họ lại liên tiếp bỏ lỡ các tình huống ngon ăn.

 

Không ghi được bàn thắng, Man City phải trả giá khi Aubameyang khôn khéo phá bẫy việt vị đón đường chuyền của Tierney, trước khi dứt điểm chuẩn xác, mang chiến thắng 2-0 về cho Arsenal.

 

Đây là lần thứ 21 “Pháo thủ thành London” có vinh dự góp mặt ở trận đấu cuối cùng giải đấu này - kỷ lục mới trong lịch sử giải đấu lâu đời tại nước Anh.

 

Arsenal cũng là đội nắm nhiều chức vô địch nhất với 13 lần và đang có cơ hội lớn để nâng cao thành tích của mình. Đối thủ của Arsenal ở trận chung kết FA Cup sẽ là đội thắng ở cặp đấu giữa Chelsea và M.U.

 

Nếu vượt qua “The Blues”, “Quỷ đỏ” sẽ cân bằng số lần góp mặt ở chung kết của Arsenal và thậm chí đuổi kịp số lần vô địch của đối thủ.

 

AC Milan có trận thứ 8 liên tiếp ghi được ít nhất hai bàn. Nguồn: Getty Images

 

* Ở vòng 34 Serie A, AC Milan tiếp tục nối dài chuỗi trận thăng hoa kể từ khi trở lại sau dịch COVID-19 bằng chiến thắng hủy diệt 5-1 trong cuộc đón tiếp Bologna trên sân nhà.

 

Alexis Saelemaekers, Hakan Calhanoglu, Ismael Bennacer, Ante Rebic và Davide Calabria thay nhau lập công để tạo nên "bữa tiệc bàn thắng" ấn tượng tại San Siro.

 

Với chiến thắng này, đội bóng áo sọc đỏ-đen thành Milan đã có trận thứ 8 liên tiếp ghi được ít nhất hai bàn.

 

Sau 34 trận đã đấu, đoàn quân của Stefano Pioli có trong tay 56 điểm, xếp thứ 6 với 3 điểm nhiều hơn Napoli. Tuy nhiên, thứ hạng này có thể thay đổi nếu Napoli vượt qua Udinese.

 

Nếu tiếp tục thể hiện phong độ hiện tại, AC Milan hoàn toàn có thể tự tin giành vé tham dự Europa League mùa tới.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp