Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

M.U chấm dứt mạch toàn thắng của Liverpool ở Premier League

Thứ hai - 21/10/2019 21:52
Khuya 20/10, trận đấu tâm điểm của vòng 9 Ngoại hạng Anh giữa M.U và Liverpool trên sân Old Trafford đã khép lại với kết quả hòa 1-1.
M.U chấm dứt mạch toàn thắng của Liverpool ở Premier League

* Lukaku lập cú đúp giúp Inter Milan giành chiến thắng kịch tính

 

Khuya 20/10, trận đấu tâm điểm của vòng 9 Ngoại hạng Anh giữa M.U và Liverpool trên sân Old Trafford đã khép lại với kết quả hòa 1-1. Đây là trận đấu mà “Quỷ đỏ” đã chơi tốt, phối hợp mạch lạc, điều mà họ đang bị khủng hoảng trong thời gian qua, đồng thời chặn đứng mạch toàn thắng ở Premier League mùa này của đối thủ.

 

Trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên, không nhiều nghĩ tới một kết cục tốt đẹp cho chủ nhà với tình hình lực lượng và phong độ hiện tại. "Quỷ đỏ" còn chịu tổn thất vài phút trước khi bắt đầu trận đấu khi Tuanzebe dính chấn thương và Solskjaer buộc phải thay Rojo vào đội hình xuất phát.

 

Tuy nhiên, diễn biến của trận đấu lại trái ngược với mọi dự đoán khi M.U thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác và sẵn sàng chơi pressing với đối thủ. Những cơ hội đầu tiên thuộc về đội chủ nhà nhưng các chân sút của M.U lại nóng vội trong những pha dứt điểm.

 

Bước ngoặt xảy ra ở phút 36 với đường phản công mẫu mực của "Quỷ đỏ". Daniel James tạt bóng tốt bên cánh phải để Rashford băng vào sút tung lưới Alisson. Liverpool khiếu nại vì cho rằng trước đó Lindelof đã phạm lỗi với Origi nhưng VAR vẫn xác định bàn thắng cho chủ nhà.

 

Cuối hiệp một, Mane đưa bóng vào lưới của De Gea nhưng lần này VAR không ủng hộ đội khách khi xác định cầu thủ này đã để bóng chạm tay trước đó.

 

Sang hiệp 2, Liverpool là đội chủ động cầm bóng triển khai tấn công, trong khi M.U cũng lui về phòng ngự số đông để bảo toàn tỉ số. Đội khách có những phút thi đấu bế tắc trước "bức tường" mà chủ nhà tạo ra trước khung thành De Gea.

 

Không những vậy, "Quỷ đỏ" còn tạo ra những tình huống phản công nguy hiểm, nhưng cả Rashford và Daniel James đều không thể tận dụng. Trong khi đó, Liverpool bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút 85 sau pha đệm bóng cận thành của tiền vệ Lallana.

 

Với việc chỉ có 1 điểm ở trận này, Liverpool vẫn dẫn đầu bảng với 25 điểm, bỏ xa đội xếp sau là Man City đến 6 điểm. Kết quả này cũng khiến chuỗi trận toàn thắng của thầy trò HLV Juergen Klopp tại Premier League mùa này dừng lại ở con số 8. Ngoài ra, Liverpool vẫn chưa thể phá được cái dớp không thắng ở Old Trafford kéo dài suốt từ năm 2014.

 

Trong khi đó, trận hòa đáng tiếc này khiến “Quỷ đỏ” vẫn chưa thoát khỏi cơn khủng hoảng và ngậm ngùi đứng thứ 13 với 10 điểm.

 

* Tại vòng 8 Serie A (Ý), Romelu Lukaku và Lautaro Martinez cùng nhau lập cú đúp để giúp Inter Milan giành chiến thắng kịch tính 4-3 trước chủ nhà Sassuolo.

 

Romelu Lukaku và Lautaro Martinez cùng nhau lập cú đúp. Nguồn: Getty Images

 

Trận này, Inter chủ động chơi dâng cao ngay sau tiếng còi khai cuộc và sớm có bàn thắng mở tỉ số do công Lautaro Martinez ở ngay phút thứ 2. Tuy nhiên, đến phút 16, Domenico Berardi sút bóng chéo góc hiểm hóc gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

 

Bất ngờ để cho đối thủ gỡ hòa, Inter vùng lên mạnh mẽ và liên tiếp có được hai bàn thắng ở những phút cuối hiệp 1 của Lukaku, để vươn lên dẫn 3-1.

 

Đến phút 71, Lautaro Martinez không bỏ lỡ cơ hội từ chấm đá phạt 11m, hoàn tất cú đúp và đưa Inter dẫn trước 4-1.

 

Dẫn trước với khoảng cách 3 bàn, Inter Milan thi đấu có phần chủ quan, để cho Filip Djuricic (phút 74) và Jeremie Boga (81) lập công giúp Sassuolo rút ngắn tỉ số 3-4.

 

Thời gian thi đấu còn lại, Sassuolo thi đấu nỗ lực nhưng không thể có thêm bàn thắng, đành chấp nhận rời sân với thất bại chung cuộc 3-4.

 

Với chiến thắng này, Inter Milan có trong tay 21 điểm, xếp thứ 2 sau ĐKVĐ Juventus với 1 điểm ít hơn.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp