Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

CLB Quảng Nam bể kế hoạch vì bão số 9

Thứ tư - 28/10/2020 15:08
Bão số 9: Đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công chưa thể bay đi Hải Phòng để chuẩn bị cho trận đấu quyết định suất trụ hạng V.League 2020.
CLB Quảng Nam bể kế hoạch vì bão số 9

Cơn bão số 9 có tên Molave đã đổ bộ vào Quảng Nam sáng 28/10 với sức tàn phá khủng khiếp. Theo lịch trình của đội Quảng Nam, họ có chuyến bay thẳng ra Hải Phòng sáng cùng ngày, nhưng đã bị hủy do ảnh hưởng của cơn bão này.

"Chúng tôi phải tìm vé khác để bay ra Hà Nội rồi di chuyển về Hải Phòng. Chuyến bay sáng nay bị hủy vì các sân bay trong bán kính của bão phải đóng cửa để đảm bảo an toàn. Hy vọng là đội sẽ di chuyển kịp thời", Chủ tịch CLB Quảng Nam chia sẻ với Zing.

bao so 9 molave anh 1

Sân Tam Kỳ bị tốc mái ở khán đài A khi cơn bão số 9 Molave đi qua. Ảnh: CLB cung cấp.

Trước đó một ngày, Cục Hàng không Việt Nam đã tạm dừng khai thác tất cả hoạt động bay tại 4 sân bay Chu Lai, Đà Nẵng, Tuy Hòa và Phù Cát từ 18h ngày 27 cho đến 18h ngày 28/10. Riêng sân bay Pleiku đóng cửa từ 21h. 5 sân bay phải chờ thông báo mới.

Đội quân của HLV Nguyễn Thành Công tìm thấy chuyến bay lúc 17h30 đi Hà Nội từ sân bay Đà Nẵng. Lúc này, đội bóng đang di chuyển vào Đà Nẵng để kịp thời lên máy bay nếu điều kiện thời tiết cho phép. Đến nơi càng sớm, đội bóng có nhiều thời gian chuẩn bị.

Trong khi đó, ở sân Tam Kỳ, cơn bão số 9 đã làm tốc mái một phần khán đài A. Một số biển quảng cáo cũng bị ảnh hưởng gì đã được ban quản lý sân đóng cộc, chôn sâu. Đội bóng không còn trận đấu trên sân nhà nào nữa sau trận thắng 2-0 trước Nam Định.

Ước tính thiệt hại ở sân Tam Kỳ chưa được ghi nhận. Ban quản lý sân sẽ khắc phục khi bão Molave đi qua. Hiện tại, đội Quảng Nam tập trung toàn bộ tinh thần cho trận "chung kết ngược" với Hải Phòng ngày 31/10.

Đinh Thanh Trung và đồng đội không còn quyền tự quyết khi thua Nam Định 2 điểm. Họ phải thắng trên sân Lạch Tray với cách biệt hơn 4 bàn và mong đội Nam Định từ hòa đến thua SLNA trên sân Vinh. CLB Nam Định đang có 17 điểm, Quảng Nam có 15 điểm trước vòng 5 giai đoạn hai.

bao so 9 molave anh 2

Trọng tài FIFA điều hành đa số các trận đấu của Nam Định ở mùa giải 2020. Ảnh: Minh Phúc.

Pha bắt việt vị khiến trọng tài Đức Tuấn bị đình chỉ hết mùa Ban trọng tài đưa ra án phạt cho ông Đức Tuấn sau tình huống bắt việt vị sai khiến CLB Nam Định mất bàn thắng trước Quảng Nam ở vòng 3 giai đoạn hai V.League hôm 20/10.

Trọng tài FIFA cầm còi 2 trận đấu của cuộc đua trụ hạng V.League

Ông Ngô Duy Lân và Hoàng Ngọc Hà được tín nhiệm phân công làm nhiệm vụ ở 2 trận đấu của Quảng Nam, Nam Định chiều 31/10.

CLB Nam Định và Quảng Nam mất trụ cột trước trận trụ hạng

Cả CLB Nam Định lẫn đội Quảng Nam đều gặp tổn thất lực lượng trước trận đấu mang ý nghĩa sống còn của mùa giải.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp