Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Tuy An: Trưng bày, giới thiệu cây cảnh nghệ thuật và bonsai lần thứ I

Thứ bảy - 21/11/2020 21:25
Ngày 21/11, CLB Bonsai huyện Tuy An khai mạc sự kiện Trưng bày, giới thiệu cây cảnh nghệ thuật và bonsai lần thứ I, năm 2020.

Ngày 21/11, CLB Bonsai huyện Tuy An khai mạc sự kiện Trưng bày, giới thiệu cây cảnh nghệ thuật và bonsai lần thứ I, năm 2020.

 

Sự kiện thu hút hơn 200 tác phẩm cây cảnh nghệ thuật, bonsai tiêu biểu của các nhà vườn, nghệ nhân là hội viên của 3 CLB bon sai huyện Tuy An, TX Sông Cầu và TP Tuy Hòa tham gia trưng bày, giới thiệu. Hàng trăm nghệ nhân, người yêu thích cây cảnh trong và ngoài huyện đã đến tham quan, thưởng lãm vẻ đẹp độc đáo của các tác phẩm trưng bày.

 

Đây là dịp tôn vinh tay nghề của các nghệ nhân cây cảnh nghệ thuật và giúp các nghệ nhân quảng bá, giới thiệu tác phẩm của mình; giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong chăm sóc, cây cảnh, tiểu cảnh bonsai nhằm nâng cao giá trị của tác phẩm cây cảnh nghệ thuật, tiểu cảnh bonsai.

 

Sự kiện trưng bày, giới thiệu cây cảnh, bonsai huyện Tuy An lần thứ I, năm 2020 diễn ra trong 3 ngày (từ 20-22/11). Ngoài trưng bày, giới thiệu các tác phẩm cây cảnh nghệ thuật, bonsai, trong khuôn khổ sự kiện này còn tổ chức hội thi cây cảnh nghệ thuật tầm trung, bonsai và bán đấu giá một số tác phẩm chất lượng để tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó, học giỏi.

 

KHẮC NHO

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp