Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Đảm bảo an toàn giao thông kỳ thi tốt nghiệp THPT

Thứ hai - 20/06/2022 23:47
Ông Nguyễn Tấn Chân, Phó Giám đốc Sở GT-VT cho biết: Nhằm đảm bảo nhu cầu đi lại của các thí sinh và người dân trong đợt cao điểm diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học năm 2022, Sở GT-VT đã yêu cầu các đơn vị vận tải tăng cường phương tiện phục vụ nhu cầu đi lại của các thí sinh tới các điểm thi.

Ông Nguyễn Tấn Chân, Phó Giám đốc Sở GT-VT cho biết: Nhằm đảm bảo nhu cầu đi lại của các thí sinh và người dân trong đợt cao điểm diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học năm 2022, Sở GT-VT đã yêu cầu các đơn vị vận tải tăng cường phương tiện phục vụ nhu cầu đi lại của các thí sinh tới các điểm thi. Yêu cầu các nhà xe, đơn vị kinh doanh vận tải trong quá trình vận chuyển phải đảm bảo sức khỏe cho hành khách, lái xe và nhân viên phục vụ trên xe.

 

Đối với các bến xe, cần bố trí cán bộ hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng; ưu tiên bán vé xe cho thí sinh; triển khai các hình thức bán vé, niêm yết giá vé công khai, tạo thuận lợi cho thí sinh có nhu cầu mua vé.

 

Sở GT-VT cũng yêu cầu lực lượng thanh tra GT-VT phối hợp hỗ trợ và bảo đảm an toàn cho việc vận chuyển đề thi, bài thi; bảo đảm các tuyến giao thông thông suốt, đặc biệt tại các nút giao thông, những điểm xung yếu, không để xảy ra ùn tắc giao thông trong thời gian diễn ra kỳ thi; đồng thời lập phương án bán vé thuận lợi, có chính sách ưu đãi, hỗ trợ đi lại cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, con em gia đình chính sách. Tăng cường kiểm tra, kiểm soát ngăn chặn tình trạng tăng giá cước vận tải trái quy định…

 

XUÂN NGÔ

Nguồn tin: baophuyen.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp