Bayern Munich loại Paris Saint-Germain khỏi Champions League

Thứ tư - 08/03/2023 23:23
Bayern Munich nối dài chuỗi trận thăng hoa ở Champions League mùa này bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Paris Saint-Germain (PSG) trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8.

Bayern Munich nối dài chuỗi trận thăng hoa ở Champions League mùa này bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Paris Saint-Germain (PSG) trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8.

 

Đây là chiến thắng thứ 8 mà “Hùm xám” xứ Bavaria có được ở đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp câu lạc bộ ở mùa này.

 

Kết quả ấn tượng này giúp Bayern Munich hiên ngang tiến vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 3-0 trước PSG sau hai lượt trận.

 

Còn với PSG, đây là mùa thứ 2 liên tiếp họ phải dừng bước ở vòng 1/8 và thêm một lần xa vời với giấc mộng vô địch Champions League.

 

Ở trận đấu cùng giờ, Tottenham chỉ giành được kết quả hòa 0-0 sau khi trải qua hơn 90 phút "bất lực" trong việc tìm đường vào khung thành của AC Milan.

 

Harry Kane thất vọng khi thủ thành Milan Mike Maignan hóa giải một pha tấn công của Tottenham. Ảnh: Shutterstock

 

Với kết quả này, đại diện nước Anh đã phải ngậm ngùi chia tay Champions League với thất bại chung cuộc 0-1 sau hai lượt trận ở vòng 1/8.

 

Trong khi đó, đây là lần đầu tiên sau 11 năm, AC Milan mới trở lại tứ kết Champions League. Họ là đội Serie A đầu tiên làm được điều này và Napoli hay Inter cũng đang nắm lợi thế để có thể nối gót thầy trò Pioli.

 

Như vậy, sau loạt trận này, Champions League đã chính thức xác định được 4 đội bóng sẽ góp mặt ở vòng đấu tứ kết, gồm Chelsea, Benfica, Bayern Munich và AC Milan.

 

Vào các ngày 15 và 16/3, Champions League sẽ tiếp tục diễn ra 4 trận đấu lượt về còn lại của vòng 1/8, để xác định 4 cái tên tiếp theo góp mặt ở tứ kết.

 

Trận cầu nhận được sự quan tâm lớn nhất là “đại chiến” giữa Real Madrid và Liverpool trên sân Bernabeu. Ở lượt đi, Real Madrid đang nắm ưu thế rất lớn sau khi có chiến thắng đậm 5-2 trước “The Kop” ngay tại thánh địa Anfield.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp