Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

M.U chuẩn bị thay HLV Solskjaer

Thứ hai - 12/10/2020 02:02
Báo chí nước Anh đồng loạt đưa tin M.U sẽ mạnh tay thay HLV Solskjaer, nếu đội chủ sân Old Trafford tiếp tục thi đấu kém hiệu quả. Quỷ đỏ nước Anh đang khởi đầu mùa giải 2020/2021 tệ hại khi thua 2/3 trận tại Giải Ngoại hạng
M.U chuẩn bị thay HLV Solskjaer

Báo chí nước Anh đồng loạt đưa tin M.U sẽ mạnh tay thay HLV Solskjaer, nếu đội chủ sân Old Trafford tiếp tục thi đấu kém hiệu quả. Quỷ đỏ nước Anh đang khởi đầu mùa giải 2020/2021 tệ hại khi thua 2/3 trận tại Giải Ngoại hạng và hiện xếp thứ 16. Chiến thắng duy nhất mà Quỷ đỏ có được tại Ngoại hạng Anh mùa này là trước Brighton, song đó cũng là trận cầu đoàn quân của HLV Solskjaer thi đấu yếu kém và đoạt 3 điểm nhờ may mắn nhiều hơn thực lực.

 

Mùa giải này được xem là mùa giải quyết định của HLV người Na Uy khi ông đã có đủ thời gian làm việc cùng với đội bóng đã từng làm nên tên tuổi của ông khi còn là cầu thủ. Nói cách khác, M.U phải là đội bóng thể hiện được bản sắc và phong cách như HLV Solskjaer từng tuyên bố. Đáng tiếc là mọi việc không được thuận lợi khi M.U không có được sự khởi đầu ưng ý.

 

HLV Solskjaer được ban lãnh đạo M.U bổ nhiệm năm 2018 song dấu ấn chiến thuật mà chiến lược gia này để lại đội bóng là vô cùng hạn chế, bất chấp Quỷ đỏ đã đoạt vé trở lại sân chơi danh giá Champions League. Kể từ khi Solsa ký hợp đồng chính thức với M.U hồi tháng 3 năm ngoái, đội bóng đã phơi bày bộ mặt thật là một tập thể thiếu ổn định. Hiệu ứng từ Bruno Fernandes đã giúp M.U chơi thăng hoa từ nửa cuối mùa giải năm ngoái, nhưng hiện tại tài năng của tiền vệ người Bồ Đào Nha không thể giúp M.U thi đấu tốt hơn.

 

Phong độ đi xuống của M.U thời gian qua đang khiến ban lãnh đạo đội bóng và cổ động viên không hài lòng. Theo truyền thông nước Anh, sẽ không có ngoại lệ nào dành cho Solskjaer bất chấp ông là một cựu danh thủ nổi tiếng, có nhiều đóng góp cho đội bóng trong quá khứ. Nếu đội chủ sân Old Trafford tiếp tục thi đấu yếu kém, HLV người Na Uy sẽ bị sa thải. Thông điệp đã được truyền đi.

 

Nếu Solskjaer mất việc, M.U nhiều khả năng sẽ mời Mauricio Pochettino lên nắm quyền. Hiện tại, Quỷ đỏ đang coi chiến lược gia người Argentina là mục tiêu số một. Pochettino hiện vẫn chưa tìm được công việc mới sau khi bị Tottenham sa thải cách đây 11 tháng. Với sự mát tay trong công tác đào tạo trẻ, Pochettino hứa hẹn sẽ là mảnh ghép phù hợp để giúp M.U tìm lại ánh hào quang năm xưa.

 

Với các cổ động viên của M.U việc chia tay Solskjaer là điều không ai mong muốn, nhưng đội bóng cần phải có một HLV đủ bản lĩnh khi ra trận chứ không phải là một người dễ mến trên băng ghế huấn luyện như HLV người Na Uy. 

 

TRẦN NGÔ

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp