Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Nỗ lực của đội tuyển Karatedo Phú Yên

Chủ nhật - 02/08/2020 01:42
Đội tuyển Karatedo Phú Yên vừa kết thúc tranh tài tại Giải vô địch Karatedo khu vực miền Trung - Tây Nguyên tổ chức tại Quảng Bình với thành tích 2 HCV, 1 HCB và 13 HCĐ. Kết quả này là thành quả sự nỗ lực tập luyện của toàn đội.
Nỗ lực của đội tuyển Karatedo Phú Yên

Đội tuyển Karatedo Phú Yên vừa kết thúc tranh tài tại Giải vô địch Karatedo khu vực miền Trung - Tây Nguyên tổ chức tại Quảng Bình với thành tích 2 HCV, 1 HCB và 13 HCĐ. Kết quả này là thành quả sự nỗ lực tập luyện của toàn đội.

 

Giải vô địch Karatedo khu vực miền Trung - Tây Nguyên được tổ chức tại Quảng Bình từ ngày 7-12/7, với sự tham gia của 14 đoàn, 250 VĐV. Theo HLV trưởng Karatedo Phú Yên Trương Đức Vũ, đội Karatedo Phú Yên có 13 VĐV tham gia tranh tài ở hai nội dung: đối kháng và thi quyền. Trong đó, 4 VĐV ở đội tuyển, 7 VĐV ở đội tuyển trẻ và 2 VĐV đội năng khiếu. Trước khi bước vào giải đấu, các VĐV đều nỗ lực tập luyện rất kỹ nên họ có tinh thần thi đấu tốt và khát khao chiến thắng.

 

Với tâm lý và tinh thần ổn định, 13 VĐV Karatedo Phú Yên đều thi đấu tốt, có VĐV tham gia thi đấu 2 nội dung và mang về thành tích cao. Trong ngày thi đấu cuối cùng, 2 VĐV Phan Văn Khôi ở đội tuyển và Nguyễn Trung Tự, đội năng khiếu đã thể hiện sự vượt trội trước đối thủ để đoạt 2 HCV. “Hai chiếc HCV này đã thể hiện tinh thần nỗ lực không chỉ riêng hai VĐV mà của toàn đội, đồng thời giúp cho Karatedo Phú Yên hoàn thành tốt nhiệm vụ, vượt chỉ tiêu đề ra”, VĐV Phan Văn Khôi nói.

 

Trong 4 VĐV của đội tuyển Karatedo Phú Yên, Phan Văn Khôi gây ấn tượng mạnh mẽ. Nam võ sĩ sinh năm 1996 có thể hình rất tốt, to khỏe, thi đấu hạng cân 74kg. Khi Khôi bước lên thảm đấu, kinh nghiệm thi đấu dày dạn của võ sĩ này khiến các đối thủ phải e dè. Phan Văn Khôi cho biết: “Tôi gắn bó với đội tuyển Karatedo Phú Yên nhiều năm nay và tham gia nhiều giải đấu ở khu vực cũng như toàn quốc và cả các trận đấu giao hữu nên khi thi đấu, tôi rất tự tin. Khi thi đấu, tùy vào đối thủ, tôi sẽ định hướng tấn công hay phòng thủ để phản công”.

 

Ngoài Phan Văn Khôi, nam võ sĩ sinh năm 2006 ở xã Hòa Đồng (huyện Tây Hòa) Nguyễn Trung Tự, đội năng khiếu Karatedo Phú Yên cũng hoàn thành xuất sắc nội dung thi quyền của mình. Trải qua hai vòng thi, Trung Tự đã lọt vào vòng chung kết, biểu diễn bài quyền KanKu - SHO chinh phục được các trọng tài và đoạt HCV. Tự chia sẻ: “Đây là chiếc HCV thứ ba trong gần 3 năm em tham gia vào đội năng khiếu Karatedo Phú Yên. Năm 2018 và năm 2019, em đoạt hai HCV nội dung đối kháng hạng cân 30kg tại Giải Karatedo Phú Yên mở rộng. Giải vô địch Karatedo khu vực miền Trung - Tây Nguyên tổ chức tại Quảng Bình lần này không có hạng cân 30kg nên em chọn thi đấu biểu diễn quyền. Chiếc HCV lần này đã tạo động lực rất lớn, giúp em tự tin tham gia các giải đấu sắp tới”.

 

Thành tích mà các VĐV Karatedo Phú Yên đạt được ở Giải vô địch Karatedo khu vực miền Trung - Tây Nguyên tổ chức mới đây là thành quả của công tác đào tạo và nỗ lực tập luyện hàng ngày của các VĐV, HLV. 13 VĐV tham gia giải đoạt 16 huy chương cho Karatedo Phú Yên. Theo HLV Trương Đức Vũ, thành tích đạt được vừa rồi là bước đệm và tạo thêm động lực để các VĐV nỗ lực tập luyện, chuẩn bị tốt nhất để sắp tới đội tham gia thi đấu Giải vô địch Các câu lạc bộ Karatedo tổ chức tại Huế vào tháng 9 và Giải vô địch Karatedo tại tỉnh Bắc Ninh vào tháng 11 tới. 

 

Thành tích đạt được vừa rồi là bước đệm và tạo thêm động lực để các VĐV nỗ lực tập luyện, chuẩn bị tốt nhất để sắp tới đội tham gia thi đấu Giải vô địch Các câu lạc bộ Karatedo tổ chức tại Huế vào tháng 9 và Giải vô địch Karatedo tại tỉnh Bắc Ninh vào tháng 11 tới.

 

HLV trưởng Karatedo Phú Yên Trương Đức Vũ

 

HIẾU TRUNG

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp