Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Premier League: Chelsea trở lại ngôi đầu, M.U thua ngược

Thứ hai - 18/10/2021 02:22
Khuya 16/10, Ben Chilwell ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Brentford qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool, trong khi M.U thảm bại 2-4 trước Leicester City.
Premier League: Chelsea trở lại ngôi đầu, M.U thua ngược

Khuya 16/10, Ben Chilwell ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Brentford qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool, trong khi M.U thảm bại 2-4 trước Leicester City.

 

Chelsea đòi lại ngôi đầu bảng Premier League từ tay Liverpool sau khi có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước tân binh Brentford.

 

Ben Chilwell trở thành người hùng với pha lập công ở phút 45+1 mang ba điểm quan trọng về cho “The Blues”.

 

Với kết quả này giúp đoàn quân của HLV Thomas Tuchel giành được 19 điểm sau 8 vòng đấu, nhiều hơn 1 điểm so với Liverpool.

 

Chiến thắng trước Brentford cũng giúp cho Chelsea có màn chạy đà thuận lợi trước trận gặp Malmo ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League vào tuần tới.

 

Trái ngược với Chelsea, M.U bắt đầu tháng 10 đầy khó khăn bằng thảm bại 2-4 trong chuyến làm khách trên sân của Leicester City.

 

Ronaldo tịt ngòi trong trận thua thảm của M.U. Nguồn: Getty Images

 

Youri Tielemans, Caglar Soyuncu, Jamie Vardy và Patson Daka thay nhau lập công để giúp "Bầy cáo" ngược dòng thành công, trong khi hai bàn thắng của “Quỷ đỏ” được chia đều cho Mason Greenwood và Marcus Rashford.

 

Thất bại này khiến cho M.U bị đá bay khỏi top 4 Premier League, khi mới chỉ có 14 điểm. Thậm chí, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer còn tụt xuống sâu hơn nếu như Everton và Tottenham cùng thắng ở lượt trận diễn ra vào đêm 17/10.

 

Trần thua này cũng khiến cho M.U không có màn chạy đà thuận lợi cho chuỗi trận khó khăn trong tháng 10 này khi đối thủ của họ lần lượt sẽ là Atalanta, Liverpool và Tottenham.

 

Trong khi đó, đội bóng cùng thành phố là Man City nhẹ nhàng giành 3 điểm sau chiến thắng 2-0 trước Burnley nhờ các bàn thắng của Bernardo Silva và Kevin De Bruyne.

 

Kết quả này giúp nhà ĐKVĐ tiếp tục đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 17 điểm và có được tâm lý thoải mái trước chuyến làm khách trên sân của Club Brugge vào tuần tới.

 

Trước đó, ở trận đấu sớm vòng 8, Liverpool đánh dấu sự trở lại sau quãng thời gian nghỉ 2 tuần bằng chiến thắng đậm 5-0 ngay trên sân của Watford.

 

Bộ ba Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah cùng nhau lập công để mang chiến thắng về cho “The Kop”.

 

Đáng chú ý, Mane đánh dấu ngày đáng nhớ của mình bằng bàn thắng phá vỡ thế cân bằng ở ngay phút thứ 9 sau đường kiến tạo của Salah.

 

Đây là pha lập công thứ 100 của chân sút người Senegal tại Premier League, qua đó trở thành cầu thủ châu Phi thứ 3 cán mốc 100 bàn giải đấu này sau Didier Drogba và Salah.

 

Mane cũng là cầu thủ thứ 3 trong lịch sử đạt 100 bàn thắng trở lên ở Premier League mà không có quả phạt đền nào sau Les Ferdinand (149) và Emile Heskey (110).

 

Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Juergen Klopp tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Sau 8 trận đã đấu, Liverpool giành được 18 điểm, hơn Chelsea hai điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

 

Bên kia chiến tuyến, thảm bại trước Liverpool khiến cho màn ra mắt của HLV Claudio Ranieri kém vui. Watford hiện có 7 điểm và tạm xếp vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League.

 

Kết quả vòng 8 Premier League

Brentford - Chelsea 0-1

Aston Villa - Wolverhampton 2-3

Leicester City - Manchester United 4-2

Manchester City - Burnley 2-0

Norwich City - Brighton & Hove Albion 0-0

Southampton - Leeds United 1-0

Watford - Liverpool 0-5

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp