Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Champions League: Bayern đặt 1 chân vào vòng 1/8, Ronaldo thiết lập kỷ lục mới

Thứ năm - 21/10/2021 07:25
Rạng sáng 21/10, Bayern Munich và Manchester United (M.U) thi đấu bùng nổ trong hiệp 2 để giành chiến thắng ấn tượng ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.
Champions League: Bayern đặt 1 chân vào vòng 1/8, Ronaldo thiết lập kỷ lục mới

Rạng sáng 21/10, Bayern Munich và Manchester United (M.U) thi đấu bùng nổ trong hiệp 2 để giành chiến thắng ấn tượng ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.

 

Tại bảng E, sau 45 phút hiệp 1 bế tắc trước Benfica, dàn sao Bayern Munich ghi đến 4 bàn trong hiệp 2 để giành chiến thắng chung cuộc 4-0 ngay tại Bồ Đào Nha.

 

Leroy Sane tỏa sáng với một cú đúp và một đường kiến tạo cho Lewandowski lập công, trong khi bàn còn lại của “Hùm xám” được ghi bởi cầu thủ Everton của đội chủ nhà.

 

Chiến thắng này giúp Bayern Munich khép lại lượt đi vòng bảng với ngôi đầu sau ba chiến thắng thuyết phục, ghi 12 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào. Bayern hiện bỏ xa Benfica đến 5 điểm, đồng nghĩa với việc họ đã đặt 1 chân vào vòng knock-out ở Champions League mùa này.

 

Tấm vé đi tiếp sẽ thuộc về Bayern nếu như họ tiếp tục "gieo sầu" cho Benfica trong trận tái đấu diễn ra tại Allianz Arena vào ngày 3/11 tới.

 

Trận đấu còn lại của bảng E, Barcelona có chiến thắng đầu tay sau khi vượt qua Dinamo Kiev 1-0, nhờ pha lập công của Pique trong một trận đấu khá tẻ nhạt.

 

Với chiến thắng này, Barcelona vươn lên vị trí thứ 3 với 3 điểm, chỉ kém Benfica đúng 1 điểm trong cuộc đua cạnh tranh tấm vé còn lại vào vòng 1/8.

 

Tại bảng F, M.U cũng thi đấu bùng nổ trong 45 phút cuối trận để giữ lại 3 điểm quan trọng trước Atalanta trên sân nhà Old Trafford.

 

Ở trận này, “Quỷ đỏ” để Atalanta dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. Tuy nhiên, họ vùng lên trong hiệp 2 để ngược dòng thành công với chiến thắng 3-2 chung cuộc.

 

Trận thắng này giúp “Quỷ đỏ” vượt qua chính Atalanta để chiếm ngôi đầu bảng với 6 điểm.

 

Ronaldo ăn mừng sau bàn ấn định chiến thắng. Nguồn: Getty Images

 

Với cá nhân ngôi sao Cristiano Ronaldo, anh trở thành người hùng với pha lập công quyết định giúp M.U thắng 3-2 trước Atalanta tại vòng bảng Champions League.

 

Không những vậy, Ronaldo còn lập nên kỷ lục mới tại Champions League khi Atalanta thành đội bóng thứ 38 mà anh chọc thủng lưới tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp câu lạc bộ.

 

Thành tích này giúp CR7 vượt qua Lionel Messi (37 trận) để trở thành cầu thủ ghi bàn vào lưới nhiều đối thủ nhất tại Champions League.

 

Ở trận thắng Villarreal ở lượt trận trước đó, C.Ronaldo cũng vượt qua Iker Casillas để trở thành cầu thủ ra sân nhiều nhất tại đấu trường danh giá này.

 

Trận đấu còn lại của bảng F, Villarreal cũng giành được 3 điểm sau chiến thắng thuyết phục 4-1 ngay trên sân của Young Boys. Yeremi Pino, Gerard Moreno (cú đúp) và Chukwueze thay nhau lập công để mang về chiến thắng đầu tay cho Villarreal.

 

Với chiến thắng này, "tàu ngầm vàng" cùng có được 4 điểm như Atalanta sau ba lượt trận.

 

Trong khi đó, ở bảng H, đương kim vô địch Chelsea đã tìm lại niềm vui bằng chiến thắng đậm 4-0 trước Malmoe, tuy nhiên ở trận đấu này, hai chân sút trên hàng công của Chelsea là Lukaku và Timo Werne đã bị chấn thương và phải rời sân sớm.

 

Trong khi đó, Juventus duy trì ngôi vị đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối nhờ trận thắng 1-0 trước Zenit St. Petersburg ngay trên đất Nga.

 

Kết quả chi tiết Champions League

Bảng E

Barcelona - Dinamo Kiev 1-0

Benfica - Bayern Munich 0-4

Bảng xếp hạng: Bayern (9 điểm), Benfica (4), Barcelona (3), Dinamo Kiev (1)

 

Bảng F

Manchester United - Atalanta 3-2

Young Boys - Villarreal 1-4

Bảng xếp hạng: M.U (6 điểm), Atalanta (4), Villarreal (4), Young Boys (3)

 

Bảng G

Lille - Sevilla 0-0

FC Salzburg - Wolfsburg 3-1

Bảng xếp hạng: Salzburg (7 điểm), Sevilla (3), Lille (2), Wolfsburg (2)

 

Bảng H

Chelsea - Malmoe 4-0

Zenit St. Petersburg - Juventus 0-1

Bảng xếp hạng: Juventus (9 điểm), Chelsea (6), Zenit (3), Malmoe (0)

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp