Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Khảo sát, kết nối phát triển du lịch Phú Yên

Thứ ba - 26/01/2021 03:34
Từ ngày 22-24/1, Công ty CP Du lịch và Sự kiện FLC phối hợp tổ chức chương trình khảo sát kết nối phát triển du lịch Phú Yên.
Khảo sát, kết nối phát triển du lịch Phú Yên

Từ ngày 22-24/1, Công ty CP Du lịch và Sự kiện FLC phối hợp tổ chức chương trình khảo sát kết nối phát triển du lịch Phú Yên. Chương trình đã kết nối hơn 50 doanh nghiệp du lịch lữ hành, báo chí ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, nhân dịp Hãng hàng không Bamboo Airways mở đường bay Hà Nội/TP Hồ Chí Minh - Tuy Hòa.

 

Đoàn famtrip đã khảo sát một số tuyến điểm và dịch vụ du lịch tại Phú Yên: Không gian văn hóa Quảng Đức Xưa, Nhà thờ Mằng Lăng, gành Đá Đĩa, Khu ẩm thực Ô Loan, bãi Xép - gành Ông, Bãi Môn - Mũi Điện, vịnh Vũng Rô - Tàu Không số, núi Đá Bia, Hồ thủy điện Sông Hinh, thác H’ly, buôn văn hóa du lịch cộng đồng Lê Diêm… và các dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, ẩm thực, vận tải.

 

Trong khuôn khổ chuyến famtrip, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành TP Hồ Chí Minh và Hà Nội đã có buổi tọa đàm với ngành Du lịch Phú Yên để bàn các giải pháp, kết nối phát triển điểm đến Phú Yên trong thời gian tới. Theo đoàn famtrip, Phú Yên có nhiều lợi thế để phát triển du lịch nghỉ dưỡng, du lịch trải nghiệm văn hóa, du lịch xanh… đang là xu hướng của du lịch hiện nay. Nhiều ý kiến góp ý, đề xuất, khuyến nghị của đoàn famtrip được lãnh đạo Sở VH-TT-DL, Hiệp hội Du lịch tỉnh và các doanh nghiệp địa phương ghi nhận, tiếp thu, chung tay kết nối đưa khách du lịch về Phú Yên trong thời gian tới.

 

TRẦN QUỚI

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp