Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Xả súng trong dịp lễ hội Halloween tại Mỹ khiến 2 người thiệt mạng

Thứ hai - 31/10/2022 07:12
Chính quyền bang California (Mỹ) cho biết đã có 2 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương trong một vụ xả súng xảy ra vào sáng sớm 30/10 tại một bữa tiệc nhân dịp lễ hội Halloween ở TP Covina, phía đông khu buôn bán kinh doanh của TP Los Angeles thuộc bang này.

Chính quyền bang California (Mỹ) cho biết đã có 2 người thiệt mạng và 2 người khác bị thương trong một vụ xả súng xảy ra vào sáng sớm 30/10 tại một bữa tiệc nhân dịp lễ hội Halloween ở TP Covina, phía đông khu buôn bán kinh doanh của TP Los Angeles thuộc bang này.

 

Theo thông cáo báo chí của Sở Cảnh sát hạt Los Angeles, vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 12 giờ 27 (giờ địa phương) tại tòa nhà 17000 ở phố East Bellbrook.

 

Một trong những người tham gia bữa tiệc trên đã rút một khẩu súng tự chế, bắn vào những người khác và bỏ trốn khỏi hiện trường.

 

Một nạn nhân được cho là đã chết tại hiện trường vụ nổ súng, trong khi 3 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu và một trong số họ sau đó đã tử vong. Hiện vẫn chưa rõ bối cảnh xảy ra vụ xả súng trên.

 

Cùng ngày, tại bang Colorado của Mỹ cũng xảy ra một vụ xả súng tương tự làm 4 người thiệt mạng.

 

Vụ việc tại một khu buôn bán bất động sản thuộc TP Aurora. Theo Sở cảnh sát Aurora (APD), họ nhận được báo cáo về một vụ xả súng này vào khoảng 2 giờ (giờ địa phương) và khi tới hiện trường, họ phát hiện 4 người gồm 3 nam giới và một phụ nữ, thiệt mạng do bị thương nặng.

 

Hiện nghi phạm của vụ xả súng vẫn đang lẩn trốn và được nhận dạng là Joseph Castorena, 21 tuổi. Cũng theo APD, đây là một cuộc điều tra về hành vi giết người, nghi phạm rất nguy hiểm và có thể có súng.

 

Theo TTXVN/Vietnam+

Nguồn tin: baophuyen.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp