Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Hơn 100 trẻ được khám sàng lọc bệnh tim bẩm sinh

Thứ bảy - 04/07/2020 01:16
Tại Bệnh viện Sản - Nhi Phú Yên, Sở LĐ-TB-XH vừa phối hợp với Bệnh viện Tim Tâm Đức (TP Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình khám sàng lọc tim bẩm sinh cho hơn 100 trẻ em bị bệnh về tim trên địa bàn tỉnh.

Tại Bệnh viện Sản - Nhi Phú Yên, Sở LĐ-TB-XH vừa phối hợp với Bệnh viện Tim Tâm Đức (TP Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình khám sàng lọc tim bẩm sinh cho hơn 100 trẻ em bị bệnh về tim trên địa bàn tỉnh. Qua 1 ngày khám, kết quả có 15 bệnh nhi bị tim bẩm sinh có chỉ định phẫu thuật. Các trường hợp chỉ định phẫu thuật sẽ được Sở LĐ-TB-XH hướng dẫn hồ sơ, thủ tục để được hỗ trợ phẫu thuật miễn phí từ các tổ chức phi chính phủ.

 

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm đánh giá thực trạng sức khỏe của trẻ em, đồng thời qua khám sàng lọc kịp thời phát hiện và can thiệp đối với các trường hợp trẻ bị mắc bệnh tim bẩm sinh để được chữa trị tốt nhất. Chương trình cũng nhằm tạo điều kiện cho các trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh trong các gia đình khó khăn có cơ hội được phẫu thuật miễn phí, giúp các em có cuộc sống an toàn, vui tươi.

 

KIM CHI

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp