Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Futsal Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Brazil

Thứ hai - 13/09/2021 01:29
Đội tuyển futsal Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên để làm quen sân thi đấu chính thức tại vòng chung kết (VCK) FIFA Futsal World Cup 2021 và tiếp tục rèn chiến thuật chuẩn bị cho trận ra quân gặp đội tuyển futsal Brazil vào 0 giờ ngày 14/9.

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên để làm quen sân thi đấu chính thức tại vòng chung kết (VCK) FIFA Futsal World Cup 2021 và tiếp tục rèn chiến thuật chuẩn bị cho trận ra quân gặp đội tuyển futsal Brazil vào 0 giờ ngày 14/9.

 

Là đội tuyển đầu tiên của bảng D có mặt tại Lithuania, đội tuyển futsal Việt Nam được nước chủ nhà bố trí nhiều sân tập khác nhau để làm quen với điều kiện thời tiết khá lạnh tại đây. Nhà thi đấu Klaipeda là tổ hợp thi đấu đa năng, với sức chứa tối đa hơn 7.000 chỗ ngồi, được khánh thành từ năm 2011. Nơi đây từng tổ chức nhiều sự kiện thể thao lớn, trong đó đáng chú ý với giải vô địch bóng rổ châu Âu 2011.

 

Trận ra quân gặp đối thủ đang xếp thứ 2 thế giới như đội tuyển futsal Brazil là thử thách cực đại với futsal Việt Nam. Tuy nhiên không vì thế mà đội tuyển futsal Việt Nam đánh mất sự tự tin.

 

Trong thành phần tham tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021 có 4 cầu thủ đã từng đặt chân đến VCK FIFA Futsal World Cup 2016 đều là trụ cột hiện nay, gồm: Minh Trí, Đức Hòa, Văn Vũ và Quốc Nam.

 

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có sự hưng phấn và mọi khâu chuẩn bị đã được chuẩn bị kỹ càng cho trận gặp đội tuyển futsal Brazil. Gặp đối thủ quá mạnh nên những ngày qua, HLV Phạm Minh Giang liên tục mổ băng để nghiên cứu đối thủ. Trong đội hình của Brazil hiện tại không còn huyền thoại futsal Falcao nhưng có đến hơn nửa lực lượng đang chơi bóng tại các CLB mạnh ở châu Âu và đương nhiên khát khao vô địch chưa bao giờ vơi cạn với họ. Rút kinh nghiệm từ cú sẩy chân bị loại bởi đội tuyển futsal Iran cách đây 5 năm, đội tuyển futsal Brazil đã có sự chuẩn bị rất chu đáo trước khi lên đường sang Lithuania dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021 khi có đến 4 trận đấu giao hữu tại Ba Lan.

 

HLV Phạm Minh Giang nhận định, đội tuyển futsal Brazil cực mạnh trong tấn công với rất nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt nên sẽ không ngạc nhiên khi trận đấu tới, đối thủ tấn công áp đảo đội tuyển futsal Việt Nam. Chính vì thế, đội tuyển futsal Việt Nam đã có phương án và nhiều khả năng sẽ chơi phòng ngự phản công, tận dụng triệt để các pha phản công nhanh về phía khung thành đối phương.

 

TRẦN NGÔ (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp