Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Giải pháp đột biến từ Công Phượng

Thứ sáu - 17/09/2021 03:32
Công Phượng là một trong những cái tên đáng chú ý được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung cho đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Trung Quốc và Oman ở lượt trận tới.
Giải pháp đột biến từ Công Phượng

Công Phượng là một trong những cái tên đáng chú ý được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung cho đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Trung Quốc và Oman ở lượt trận tới. Giới chuyên môn nhận định, Công Phượng sẽ được HLV Park Hang Seo trao ngay cơ hội đá chính ở trận đấu với đội tuyển Trung Quốc tại lượt trận thứ ba, vòng loại cuối cùng giành tấm vé đến World Cup 2022.

 

Việc Công Phượng vắng mặt ở đội tuyển Việt Nam trong 2 lượt trận đầu tiên vì lý do gia đình là sự đáng tiếc với bóng đá Việt Nam. Nếu có sự phục vụ của Công Phượng, đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm giải pháp tạo đột biến khi mà Tiến Linh hay Văn Đức đều thi đấu khá mờ nhạt trong 2 trận đấu gặp Saudi Arabia và Australia.

 

Khả năng cao Công Phượng sẽ thay thế Văn Đức, người đang bị đặt dấu hỏi lớn về phong độ trong thời điểm hiện tại. Về lý thuyết, khả năng cầm bóng và đi bóng của Công Phượng đến nay vẫn được xem là “vũ khí” lợi hại của đội tuyển Việt Nam. Trước hàng phòng ngự của Trung Quốc được nhận định là khá chậm chạp và không có sự bọc lót tốt, điểm mạnh của Công Phượng sẽ được phát huy.

 

Vấn đề của Công Phượng là nền tảng thể lực và cảm giác bóng sau hơn 3 tuần không tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã cho gọi tiền đạo người Nghệ An lên từ khá sớm để tập luyện cùng đội tuyển U22 Việt Nam, nhằm lấy lại thể lực và nhịp vận động.

 

Đội tuyển Việt Nam đã để thua 2 lượt trận đầu tiên và trận đấu với Trung Quốc được xem là trận đấu quan trọng nhằm xác định mục tiêu và khả năng đi tiếp. Do đó, HLV Park Hang Seo cần phải có những cầu thủ tốt nhất nhằm xây dựng các đấu pháp chiến thuật trước Trung Quốc. Nếu Công Phượng tìm lại được phong độ sau thời gian không tập luyện, khả năng cao, cầu thủ người Nghệ An sẽ đóng vai trò tạo đột biến cho lối chơi của đội tuyển Việt Nam trước Trung Quốc. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang chờ đợi sự tỏa sáng của Công Phượng, qua đó giúp đội tuyển Việt Nam có lợi thế trước Trung Quốc trong trận đấu sắp tới.

 

TRẦN NGÔ

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp