Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Uzbekistan chính thức vào vòng 16 đội, Việt Nam gần hết cơ hội đi tiếp

Chủ nhật - 19/09/2021 04:35
Lượt trận cuối cùng bảng A và B đã xác định những tấm vé chính thức đi tiếp vào vòng 16 đội World Cup Futsal 2021.
Uzbekistan chính thức vào vòng 16 đội, Việt Nam gần hết cơ hội đi tiếp

Lượt trận cuối cùng bảng A và B đã xác định những tấm vé chính thức đi tiếp vào vòng 16 đội World Cup Futsal 2021.

 

Tại bảng B, Nga (RFU) có chiến thắng thứ 3 liên tiếp sau khi đánh bại Guatemala 4-1, qua đó vững ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối.

 

Nga có ba trận toàn thắng ở bảng B và đi tiếp. Ảnh: FIFA

 

Còn ông lớn của Futsal châu Á là Guatemala nhọc nhằn đánh bại Ai Cập 2-1 để lên ngôi nhì bảng với 3 điểm đầu tiên. Guatemala cũng có 3 điểm nhưng xếp thứ 3 do kém hơn về hiệu số phụ (-5 so với -2) và có cơ hội tranh vé vớt vào vòng 16 đội.

 

Trong khi thất bại trước Guatemala khiến Ai Cập đúng cuối bảng xếp hạng khi có 3 điểm nhưng hiệu số phục thấp nhất (-7) và chính thức bị loại.

 

Tại bảng A, chủ nhà FIFA Futsal World Cup 2021 Lithuania thua Costa Rica 2-6. Như vậy, với 3 trận vòng bảng đều thua, đứng cuối bảng A, chủ nhà Lithuania sớm rời cuộc chơi.

 

Trong khi đó, Kazakhstan và Venezuela có cùng 7 điểm ở bảng A, nhưng Kazakhstan có hiệu số bàn thắng/bại tốt hơn (+8 so với +2) nên Kazakhstan chiếm ngôi đầu bảng. Costa Rica xếp vị trí thứ ba có ba điểm và hiệu số -2 cũng có cơ hội đi tiếp với tấm vé vớt.

 

Những kết quả ở loạt trận cuối của 2 bảng A, B đẩy tuyển Futsal Việt Nam vào thế chân tường ở World Cup 2021.

 

 

Cả hai đội Guatemala và Costa Rica đều vượt qua tuyển futsal Việt Nam (3 điểm, hiệu số -7) trên bảng xếp hạng các đội hạng ba có thành tích tốt. Ở bảng xếp hạng này, tuyển futsal Việt Nam đứng thứ 4, vị trí cuối cùng có vé vượt qua vòng bảng Futsal World Cup 2021.

 

Tối 19 và 20/9, 4 bảng C, D, E và F sẽ thi đấu loạt trận cuối cùng. Với tình hình này, khả năng tuyển futsal Việt Nam giữ được vị trí là rất thấp.

 

Ở bảng C, Thái Lan nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trước quần đảo Solomon. Khi điều này xảy ra, Thái Lan sẽ có 4 điểm và đẩy Việt Nam ra ngoài tốp 4. Serbia (bảng F) cũng có thể làm điều tương tự.

 

Vì vậy, tuyển futsal Việt Nam cần có điểm trước CH Czech để chắc suất đi tiếp. Đây là thử thách cực lớn với thầy trò HLV Phạm Minh Giang. Giới chuyên môn nhận định đẳng cấp giữa Việt Nam và CH Czech hoàn toàn chênh lệch.

 

Văn Ý và các đồng đội cần phải nỗ lực rất nhiều cộng thêm sự may mắn để có thể giành điểm trước đại diện châu Âu. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 20 giờ tối nay (19/9, giờ Hà Nội).

 

N.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp