Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Đè bẹp Tottenham, Chelsea leo lên ngôi đầu Premier League

Thứ hai - 20/09/2021 08:38
Khuya 19/9, ở trận cầu tâm điểm vòng 5 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Chelsea đánh bại Tottenham 3-0 trên sân khách nhờ màn trình diễn ấn tượng trong hiệp 2.
Đè bẹp Tottenham, Chelsea leo lên ngôi đầu Premier League

Khuya 19/9, ở trận cầu tâm điểm vòng 5 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), Chelsea đánh bại Tottenham 3-0 trên sân khách nhờ màn trình diễn ấn tượng trong hiệp 2.

 

Trận đấu diễn ra hấp dẫn khi cả hai đội đều chủ động chơi tấn công và cống hiến cho khán giả một trận đấu rất hay.

 

Trong 45 phút đầu, Tottenham cầm bóng nhỉnh hơn và họ cũng có cơ hội thuận lợi để mở tỉ số sau pha lên bóng nhanh ở phút 33. Tuy nhiên, tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung Min lại dứt điểm quá hiền.

 

Sang hiệp 2, Chelsea tăng tốc bằng những pha hãm thành liên tục. Đến phút 50, từ quả phạt góc bên cánh trái của Marcos Alonso, Thiago Silva lên tham gia tấn công đã bật cao đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ môn Hugo Lloris, mở tỉ số cho Chelsea.

 

Sau bàn thắng, Chelsea tiếp tục chơi tốt với thế trận phòng ngự phản công. Phút 57, Mateo Kovacic cướp bóng được từ chân cầu thủ Tottenham trước vòng cấm, chuyền vào giữa cho N'Golo Kante. Trong tư thế trống trải, N'Golo Kante tung cú dứt điểm há bằng chân phải, bóng chạm chân Eric Dier đổi hướng làm bó tay thủ môn Hugo Lloris, nâng tỉ số lên 2-0 cho Chelsea.

 

Những phút còn lại của trận đấu, Chelsea tiếp tục làm khổ hàng phòng ngự Tottenham bằng những pha phản công tốc độ.

 

Dù thủ môn Hugo Lloris chơi xuất sắc với hàng loạt pha cứu thua cho Tottenham, nhưng với hàng phòng ngự sơ hở, Tottenham phải vào lưới nhặt bóng lần nữa ở cuối trận.

 

Phút 90+2, từ đường chuyền bên cánh phải của Timo Werner, hậu vệ Antonio Ruediger trong tư thế không người kèm dễ dàng tung cú dứt điểm, ấn định chiến thắng tưng bừng 3-0 cho Chelsea.

 

Thắng trận này, Chelsea có 13 điểm như Liverpool và M.U, nhưng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau 5 vòng đấu nhờ hiệu số phụt tốt hơn. Trong khi đó, thất bại thứ 2 liên tiếp khiến Tottenham rơi xuống vị trí thứ 7 với 9 điểm.

 

Ở trận đấu diễn ra trước đó, “Quỷ đỏ” tìm lại được niềm vui sau thất bại trên đất Thụy Sĩ ở Champions League, khi có chiến thắng kịch tính trên sân của West Ham.

 

Ronaldo tiếp tục lập công cho M.U. Ảnh: Reuters

 

Tân binh Cristiano Ronaldo tiếp tục thi đấu ấn tượng để mở ra màn ngược dòng cho M.U sau khi West Ham có bàn mở tỉ số của Said Benrahma ở phút 30.

 

CR7 là người ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho “Quỷ đỏ” ở phút 35, trước khi Jesse Lingard chuộc lỗi sau sai lầm trước Young Boys bằng bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 ở phút 89.

 

Đây là trận thứ 3 liên tiếp siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn sau khi chính thức trở lại "mái nhà xưa" Old Trafford.

 

Đáng chú ý, trong chiến thắng của M.U, thủ môn David de Gea là người góp công lớn nhất khi xuất sắc cản phá cú sút phạt 11m của Mark Noble ở phút 90+5.

 

Chiến thắng này giúp “nửa đỏ thành Manchester” cùng có 13 điểm như Chelsea và Liverpool, nhưng đứng ở vị trí thứ 3 do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

 

Chiến thắng trước West Ham cũng là trận thứ 29 bất bại liên tiếp của M.U trong những chuyến hành quân xa nhà, thành tích kéo dài từ tháng 1/2020 đến nay.

 

Ở trận đấu còn lại, Leicester City để thua 1-2 trong chuyến làm khách trên sân của hiện tượng Brighton & Hove Albion.

 

Với kết quả này, Leicester rơi xuống vị trí thứ 12 với 6 điểm, trong khi Brighton & Hove Albion góp mặt trong tốp 4 khi chỉ kém ba đội dẫn đầu đúng 1 điểm.

 

Kết quả vòng 5 Premier League

Newcastle United - Leeds United 1-1

Wolverhampton - Brentford 0-2

Burnley - Arsenal 0-1

Liverpool - Crystal Palace 3-0

Manchester City - Southampton 0-0

Norwich City - Watford 1-3

Aston Villa - Everton 3-0

Brighton & Hove Albion - Leicester City 2-1

West Ham United - Manchester United 1-2

Tottenham - Chelsea 0-3

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp