Các địa phương tổ chức đêm thơ - nhạc truyền thống

Thứ ba - 31/01/2023 18:41
TX Sông Cầu vừa tổ chức đêm Thơ - Nhạc truyền thống lần thứ 29 - xuân Quý Mão năm 2023.

TX Sông Cầu vừa tổ chức đêm Thơ - Nhạc truyền thống lần thứ 29 - xuân Quý Mão năm 2023.

 

Đêm thơ - nhạc gắn với kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2023), diễn ra trong không khí đầm ấm, vui tươi, thu hút đông đảo bạn yêu thơ và người dân tham gia. Các tác phẩm trong đêm thơ - nhạc xoay quanh chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, Bác Hồ, mùa xuân.

 

Việc tổ chức đêm thơ - nhạc nhằm tiếp tục phát huy phong trào quần chúng yêu thơ, làm thơ, tạo sân chơi bổ ích cho những người yêu thơ ca. Đây cũng là dịp giao lưu, học tập trong sáng tác thơ ca giữa những cộng tác viên, câu lạc bộ và đông đảo bạn yêu thơ trong và ngoài địa phương.

 

* Hội Văn học Nghệ thuật huyện Phú Hòa cũng vừa phối hợp với Trung tâm Văn hóa - thể thao và Truyền thanh - truyền hình huyện tổ chức đêm Thơ - Nhạc mừng Đảng - mừng xuân Quý Mão lần thứ 18, năm 2023.

 

Tại đêm thơ - nhạc, có 9 bài thơ và 5 ca khúc với chủ đề ca ngợi mùa xuân, tình yêu quê hương, đất nước và con người Phú Hòa đã được các tác giả và nghệ sĩ trình bày. Nhiều vần thơ tâm huyết thể hiện lòng biết ơn sâu sắc, niềm tin sắt son với Đảng, Bác Hồ, bày tỏ cảm xúc lạc quan, hy vọng về mùa xuân, về tương lai tươi sáng. Đêm thơ - nhạc đã tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi trong những ngày đầu xuân Quý Mão.

 

MỸ AN - QUỲNH CHI

Nguồn tin: baophuyen.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp