Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Đánh bại PSG, Lille giành Siêu cúp Pháp 2021

Thứ hai - 02/08/2021 11:12
Với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Xeka, nhà ĐKVĐ Ligue 1 Lille lần đầu tiên trong lịch sử vô địch Siêu cúp Pháp sau khi đánh bại PSG với tỉ số tối thiểu 1-0.
Đánh bại PSG, Lille giành Siêu cúp Pháp 2021

* Đội tuyển Mỹ lần thứ 11 vô địch Gold Cup

 

Với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Xeka, nhà ĐKVĐ Ligue 1 Lille lần đầu tiên trong lịch sử vô địch Siêu cúp Pháp sau khi đánh bại PSG với tỉ số tối thiểu 1-0.

 

Bước vào trận tranh siêu cúp này, Lille có gần như đầy đủ lực lượng mạnh, trong khi PSG thiếu vắng hàng loạt ngôi sao như Mbappe, Ramos, Neymar, Di Maria, Donnarumma, Verratti, Marquinhos…

 

Trái với nhiều dự đoán, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Lille chủ động chơi tấn công trước PSG. Nhưng phải đến cuối hiệp 1, Lille mới có bàn thắng mở tỉ số. Phút 44, nhận bóng từ đường chuyền của Yılmaz, Xeka tung ra cú đá cực căng từ ngoài vòng cấm, không cho thủ môn Navas có cơ hội cản phá.

 

Sang hiệp 2, dù đẩy cao đội hình chơi tấn công và làm chủ thế trận nhưng PSG bế tắc trong việc khoan thủng hàng thủ số đông của Lille. Dù sau đó có nhiều sự điều chỉnh nhưng đoàn quân của HLV Pochettino vẫn đành chấp nhận thất bại 1-0 trước Lille.

 

Vượt qua PSG, Lille lần đầu tiên trong lịch sử giành Siêu cúp Pháp sau 2 lần để thua vào các năm 1955 và 2011.

 

Thất bại trước Lille khiến đội bóng thành phố Paris lần đầu tiên để thua ở trận tranh Siêu cúp Pháp sau 8 năm vô địch liên tiếp từ 2013.

 

* Đội chủ nhà Mỹ đã trở thành nhà vô địch Gold Cup 2021 sau khi có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước đội tuyển Mexico ở trận chung kết.

 

Tuyển Mỹ giành chức vô địch Gold Cup 2021.

 

Miles Robinson là người hùng của nước Mỹ khi ghi bàn thắng duy nhất ở phút 117 để mang ngôi vương về cho đội nhà.

 

Đây là lần thứ 7 trong lịch sử đội tuyển Mỹ bước lên bục cao nhất tại Gold Cup, sau các năm 1991, 2002, 2005, 2007, 2013 và 2017.

 

Trong khi đó, đội tuyển Mexico vẫn chỉ có được 11 danh hiệu ở giải đấu này, sau 14 lần có vinh dự góp mặt ở chung kết.

 

Đây thực sự là điều đáng tiếc cho Mexico khi họ thi đấu ấn tượng xuyên suốt giải đấu và cũng tạo ra thế trận tốt hơn trước Mỹ ở chung kết.

 

Trong 120 phút ở chung kết, đội tuyển Mexico là những người giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và tung ra nhiều pha dứt điểm hơn.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp