Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Barcelona thắng tưng bừng ngày trở lại, Bayern chạm tay đến ngôi vương

Chủ nhật - 14/06/2020 00:45
Rạng sáng 14/6, Lionel Messi tỏa sáng để giúp Barcelona giành chiến thắng đậm 4-0 trước Mallorca ở vòng 28, vòng đấu đánh dấu sự trở lại của Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga)
Barcelona thắng tưng bừng ngày trở lại, Bayern chạm tay đến ngôi vương

Rạng sáng 14/6, Lionel Messi tỏa sáng để giúp Barcelona giành chiến thắng đậm 4-0 trước Mallorca ở vòng 28, vòng đấu đánh dấu sự trở lại của Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) sau 3 tháng tạm dừng vì đại dịch COVID-19.

 

Trên sân của Mallorca, Barcelona có ngày trở lại đầy ấn tượng bằng chiến thắng tưng bừng 4 ở vòng 28 La Liga. Trong đó, Lionel Messi là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu này khi để lại dấu giày ở 3/4 bàn thắng của “gã khổng lồ” xứ Catalan.

 

M10 có hai đường kiến tạo cho Martin Braithwaite và Jordi Alba ghi bàn trước khi mang về bàn thắng cho riêng mình ở những phút bù giờ. Trước đó, Arturo Vidal đã giúp cho Barcelona có lợi thế từ rất sớm với bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút thứ 2 của trận đấu.

 

Với chiến thắng này, Barcelona có 61 điểm, nắm chắc ngôi đầu bảng, tạm nhiều hơn đối thủ cạnh tranh là Real Madrid 5 điểm. Rạng sáng mai (15/6), đội bóng Hoàng gia trở lại cuộc đua sau thời gian tạm nghỉ vì dịch COVID-19. Real sẽ thi đấu trên sân nhà Bernabeu để tiếp đón Eiber.

 

* Ở trận cầu tâm điểm vòng 31 Bzundesliga (Đức), Bayern Munich chỉ còn cách ngôi vương đúng 1 trận đấu sau khi có chiến thắng 2-1 trước Mönchengladbach.

 

Bayern Munich cận kề ngày đăng quang. Nguồn: AFP/Getty Images

 

Việc thiếu "sát thủ" Robert Lewandowski và chân chuyền số 1 Thomas Mueller khiến hàng công của Bayern thi đấu thiếu sắc bén. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Hansi Flick vẫn có bàn thắng mở tỉ số ở phút 26 do công của Joshua Zirkzee.

 

Nhận bàn thua, Mönchengladbach vùng lên mạnh mẽ và có bàn thắng gỡ hòa 1-1 chỉ sau đó 11 phút với pha “phản lưới nhà” của Pavard.

 

Sang hiệp 2, Bayern chơi ép sân và tạo nhiều tình huống nguy hiểm. Nhưng phải đến phút 86, “Hùm xám” mới có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 của Leon Goretzka sau đường chuyền dọn cỗ của Pavard.

 

Với kết quả này, Bayern có 73 điểm và nhiều khả năng sẽ chính thức lên ngôi vô địch lần thứ 8 liên tiếp vào ngày 17/6 khi làm khách trên sân của Bremen.

 

Trong khi đó, Borussia Dortmund phải rất vất vả mới có được chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước đội đang nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" Fortuna Düsseldorf.

 

Erling Braut Haaland sắm vai "người hùng" khi mang về chiến thắng muộn cho Dortmund với pha lập công ở phút 90+5. Tuy nhiên, chiến thắng này của Dortmund cũng chỉ mang ý nghĩa níu kéo Bayern thêm một vòng đấu nữa chứ họ biết cuộc đua đến ngôi vương mùa này đã ngã ngũ từ sau thất bại ở trận “Kinh điển Đức”.

 

Kết quả vòng 28 La Liga

Sevilla - Real Betis 2-0

Granada - Getafe 2-1

Valencia - Levante 1-1

RCD Espanyol - Deportivo Alaves 2-0

Celta Vigo - Villarreal 0-1

Leganes - Real Valladolid 1-2

Mallorca - Barcelona 0-4

 

Kết quả vòng 31 Budesliga

Hoffenheim - RasenBallsport Leipzig 0-2

Cologne - 1. FC Union Berlin 1-2

Fortuna Düsseldorf - Borussia Dortmund 0-1

Hertha Berlin - Eintracht Frankfurt 1-4

SC Paderborn 07 - Werder Bremen 1-5

Wolfsburg - Freiburg 2-2

Bayern Munich - Mönchengladbach 2-1

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp