Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Bundesliga: Werner lập hat-trick giúp RB Leipzig trở lại top 3

Thứ hai - 25/05/2020 06:29
Rạng sáng 25/5, Timo Werner đã tỏa sáng với một hat-trick để giúp RB Leipzig giành chiến thắng tưng bừng 5-0 ngay trên sân của Mainz 05 ở vòng 27 Bundesliga.
Bundesliga: Werner lập hat-trick giúp RB Leipzig trở lại top 3

Rạng sáng 25/5, Timo Werner đã tỏa sáng với một hat-trick để giúp RB Leipzig giành chiến thắng tưng bừng 5-0 ngay trên sân của Mainz 05 ở vòng 27 Bundesliga.

 

Đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann hiện có 54 điểm sau 27 trận đã đấu, kém Dortmund 3 điểm và kém đội đầu bảng Bayern Munich 7 điểm.

 

Trong trận này, RB Leipzig không quá khó khăn để kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc và chỉ mất 11 phút để có bàn thắng mở tỉ số sau pha dứt điểm của Timo Werner.

 

Sau bàn thắng sớm, đội khách thi đấu hưng phấn hơn và có thêm 2 pha lập công nữa trong hiệp 1 do công của Yussuf Poulsen và Marcel Sabitzer.

 

Sang hiệp 2, RB Leipzig vẫn là đội kiểm soát thế trận và Timo Werner không bỏ lỡ cơ hội lập hat-trick khi ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở phút 48 và 74.

 

Với hat-trick ấn tượng vào lưới Mainz 05, tiền đạo người Đức Timo Werner không chỉ “giải cơn khát” bàn thắng sau 4 trận liên tiếp “tịt ngòi” mà còn ghi liền 3 bàn vào lưới đối phương, qua đó tự tạo nên cột mốc mới trong sự nghiệp.

 

Hiện Werner đã nâng tổng số bàn thắng của tại Bundesliga mùa này lên thành 24 bàn, thành tích tốt nhất của chân sút 24 tuổi kể từ khi anh bắt đầu chơi bóng ở giải đấu cao nhất nước Đức. Trước đó, mùa “mắn bàn” nhất của Werner là 2016-2017 với 21 pha lập công ở Bundesliga.

 

Đây cũng là mùa bóng đánh dấu sự tiến bộ và bùng nổ mạnh mẽ của Werner. Tiền đạo có biệt danh “Turbo” chính thức cán cột mốc 30 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ngoài 24 pha lập công tại Bundesliga, anh còn 4 bàn ở Champions League cùng 2 lần xé lưới đối thủ tại Cúp Quốc gia Đức.

 

Cũng trong loạt trận này, Schalke 04 tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-3 trước Augsburg. Trước đó, Schalke 04 thảm bại 0-4 trước Dortmund ở trận đầu tiên sau đại dịch COVID-19.

 

Với việc phải nhận hai thất bại liên tiếp, Schalke 04 bỏ lỡ cơ hội chen chân vào nhóm các đội bóng giành quyền tham dự các giải đấu châu Âu vào mùa tới.

 

Ở trận đấu muộn nhất, Cologne thi đấu kiên cường và có liên tiếp 2 bàn ở những phút cuối, qua đó rời sân với kết quả hòa 2-2 trong cuộc đón tiếp Fortuna Düsseldorf.

 

Kết quả vòng 27 Bundesliga

Mönchengladbach - Bayer Leverkusen 1-3

Freiburg - Werder Bremen 0-1

SC Paderborn 07 - Hoffenheim 1-1

Wolfsburg - Borussia Dortmund 0-2

Bayern Munich - Eintracht Frankfurt 5-2

Schalke 04 - Augsburg 0-3

Mainz 05 - RasenBallsport Leipzig 0-5

Cologne - Fortuna Düsseldorf 2-2

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp