Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Sevilla đánh bại Real Betis trong ngày La Liga chính thức trở lại

Thứ bảy - 13/06/2020 03:44
Rạng sáng 12/6, Sevilla đã giành trọn 3 điểm trong ngày La Liga lăn bóng trở lại sau 3 tháng tạm dừng vì đại dịch COVID-19, khi có chiến thắng 2-0 trước Real Betis tại Estadio R. Sanchez Pizjuan ở vòng 28.
Sevilla đánh bại Real Betis trong ngày La Liga chính thức trở lại

* Liverpool chạy đà cho ngày trở lại bằng chiến thắng “hủy diệt”

 

Rạng sáng 12/6, Sevilla đã giành trọn 3 điểm trong ngày La Liga lăn bóng trở lại sau 3 tháng tạm dừng vì đại dịch COVID-19, khi có chiến thắng 2-0 trước Real Betis tại Estadio R. Sanchez Pizjuan ở vòng 28.

 

Ở trận cầu đánh dấu sự trở lại của La Liga sau COVID-19, Sevilla là đội nhập cuộc tốt hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm, nhưng các chân sút của đội chủ nhà không thể xuyên thủng mành lưới của Betis trong 45 phút đầu tiên.

 

Sang hiệp 2, Sevilla tiếp tục là đội chơi ép sân và sau những nỗ lực bất thành họ cũng có được dịp ăn mừng.

 

Phút 56, đội chủ nhà được hưởng penalty khi Marc Bartra phạm lỗi với De Jong trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Ocampos không mắc sai lầm nào đánh bại Joel Robles mở tỉ số 1-0 cho Sevilla.

 

Chỉ đúng 6 phút sau, Ocampos đánh gót tinh tế để Fernando đánh đầu tung lưới Betis, nhân đôi cách biệt 2-0 cho đội chủ nhà.

 

Bị dẫn trước 2 bàn, Real Betis dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng nhưng những nỗ lực của họ không mang lại kết quả, qua đó đành chấp nhận rời sân với thất bại 0-2.

 

Với 3 điểm có được, Sevilla củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga mùa này với 50 điểm sau 28 trận, chỉ còn kém đội xếp ngay trên Real Madrid 6 điểm.

 

Trong khi đó, thất bại trong ngày trở lại khiến Real Betis vẫn chỉ có 33 điểm và nhiều khả năng đánh mất vị trí thứ 12 đang tạm giữ.

 

* Liverpool có màn chạy đà chuẩn bị cho ngày Premier League mùa giải 2019-2020 trở lại sau đại dịch COVID-19 bằng chiến thắng đậm 6-0 trước Blackburn Rovers trong trận đấu giao hữu.

 

Minamino ghi bàn cho Liverpool ở trận giao hữu.

 

Sadio Mane, Naby Keita và chân sút người Nhật Bản Minamino thay nhau lập công để giúp Liverpool dẫn trước 3-0 sau 45 phút đầu tiên.

 

Sang hiệp 2, “The Kop” tiếp tục là đội thi đấu tốt hơn và có thêm ba bàn thắng do công của Joel Matip, Ki-Jana Hoever và Leighton Clarkson.

 

Theo kế hoạch, đoàn quân của HLV Juergen Klopp còn thi đấu ít nhất một trận giao hữu nữa, trước khi chính thức trở lại Premier League bằng trận gặp Everton vào ngày 22/6.

 

Hiện tại, sau 29 trận đã đấu, Liverpool dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 82 điểm, nhiều hơn đội xếp sau là Man City đến 25 điểm.

 

“The Kop” chỉ cần giành hai chiến thắng nữa là sẽ "giải cơn khát" danh hiệu tại đấu trường cao nhất nước Anh sau đúng 30 năm chờ đợi.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp