Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Bayern Munich đối đầu Bayer Leverkusen ở chung kết DFB Cup

Thứ sáu - 12/06/2020 13:44
Vượt qua Eintracht Frankfurt 2-1, Bayern Munich sẽ đối đầu với Bayer Leverkusen ở trận chung kết Cúp Quốc gia Đức tại Berlin vào ngày 4/7.

* La Liga chính thức trở lại thi đấu sau đại dịch COVID-19

 

Vượt qua Eintracht Frankfurt 2-1, Bayern Munich sẽ đối đầu với Bayer Leverkusen ở trận chung kết Cúp Quốc gia Đức tại Berlin vào ngày 4/7.

 

Rạng sáng 11/6, Bayern Munich ghi tên vào chung kết DFB Cup (Cúp Quốc gia Đức) mùa này sau khi có chiến thắng 2-1 trước Eintracht Frankfurt trên sân nhà Allianz Arena. Đối thủ của “Hùm xám” ở trận đấu cuối cùng trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch là Bayer Leverkusen tại Berlin vào ngày 4/7.

 

Ivan Perisic và Robert Lewandowski thay nhau lập công để mang chiến thắng về cho đoàn quân của HLV Hansi Flick.

 

Đây cũng là lần thứ 24 trong lịch sử “Hùm xám xứ Bavaria” góp mặt ở trận cuối cùng của giải đấu này, cũng là lần thứ 3 liên tiếp. Bayern cũng là nhà vô địch DFB Cup 2019.

 

Đối thủ của Bayern ở chung kết là Bayer Leverkusen, đội bóng giành quyền đi tiếp sau khi vượt qua 1. FC Saarbrucken trước đó một ngày.

 

Theo lịch thi đấu, trận chung kết giữa Bayern và Leverkusen sẽ diễn ra vào ngày 4/7 tại Olympiastadion, Berlin.

 

Trong lịch sử giải đấu này, Bayern Munich đang là "ông trùm" khi giành đến 19 chức vô địch trong khi Bayer Leverkusen mới chỉ có một lần rinh cúp nhưng nó cũng đã cách đây 27 năm (1993).

 

Với việc thẳng tiến vào chung kết DFB Cup, Bayern tiến gần hơn đến việc tái lập kỳ tích giành "cú ăn ba" lịch sử mà họ từng làm được ở mùa giải 2012-2013.

 

Ở mùa này, ngoài DFB Cup, Bayern vẫn còn chinh chiến trên hai mặt trận khác. Họ chễm trệ ngôi đầu Bundesliga và chỉ còn chờ ngày nâng Đĩa bạc, trong khi ở đấu trường Champions League thì đã đặt một chân vào tứ kết.

 

* Sau đúng 3 tháng phải tạm dừng vì đại dịch COVID-19, Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) mùa giải 2019-2020 sẽ chính thức lăn bóng trở lại vào rạng sáng mai (12/6). Trận đấu đầu tiên đánh dấu sự trở lại của La Liga là trận "El Gran Derbi" giữa Sevilla và Real Betis trong khuôn khổ vòng 28.

 

Trong khi đó, hai "ông lớn" là Barcelona và Real Madrid sẽ tiếp tục cuộc đua đến ngôi vương La Liga lần lượt vào ngày 13-14/6.

 

Barcelona phải làm khách trên sân của Mallorca, trong khi đội bóng Hoàng gia tiếp đón Eibar trên sân nhà Bernabeu.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

Nguồn tin: baophuyen.com.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp